Trong số những nguyên liệu dưỡng da tự nhiên, yến sào được xem là liều thuốc cải lão hoàn đồng hữu hiệu nhất, đem lại làn da mịn màng và trắng hồng đầy sức sống. Giúp chống lão hóa, xóa vết nhăn, thâm mụn, trị nám, dưỡng da chuyên sâu giúp cơ da và mô da ổn định.

Làm đẹp từ yến sào là cách an toàn và hiệu quả cao để nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, hồng hào rạng rỡ, ngăn ngừa lão hóa.

Yến sào (tổ yến) chứa hàm lượng protein cao (50% - 55%), nhưng lượng mỡ thấp và 18 loại axit amin có hàm lượng rất cao, do đó không chỉ là món ăn bổ mà Yến Sào còn là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời. Công dụng yến sào giúp làn da trắng sáng mịn màng đã được nhiều chị em áp dụng và thành công với làn da sáng hồng rạng rỡ.

TỔ YẾN SÀO NGON TINH CHẾ LOẠI 1   là tổ yến sào xuất phát từ tổ yến thô gốc, được khai thác từ yến nuôi hoặc yến tự nhiên ngoài biển, đảo. Quá trình tinh chế Tổ Yến Sào đều được làm bằng phương pháp thủ công, không sử dụng bất kỳ loại hóa chất, hương liệu hay chất bảo quản để đảm bảo giữ nguyên giá trị dinh dưỡng với hương vị đặc trưng tự nhiên của Tổ Yến.

Tại cửa hàng có các loại nước yến sào cho trẻ em , nước yến sào cho người già nguyên chất, yến sào nguyên tổ, yến sào tinh chế cao cấp ,.. phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và biếu tặng của mọi khách hàng.

Hệ thống Cửa hàng luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm Nước yến tại Tổ yến Hà Nội đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline &Zalo: 089 809 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://yensaohanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Với Hệ thống Cửa hàng trải khắp Hà Nội, chúng tôi luôn sẵn sàng giao hàng mọi lúc, mọi nơi theo yêu cầu của Quý khách!

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!