TỔ YẾN SÀO ngoài tác dụng nâng cao sức đề kháng thì yến sào còn có tác dụng hỗ trợ sự hoạt động của phổi. Giúp phổi hoạt động tốt hơn, tránh được các bệnh lý về phổi, đặc biệt đối với người cao tuổi và trẻ nhỏ. Đây là những người dễ mắc các bệnh về phổi nhất.

Với vị ngọt, tính bình, tác dụng nổi bật của yến sào là tác động tích cực trực tiếp đến vị và phế. Vì thế, người có tiền sử hoặc đang điều trị về các bệnh hô hấp nên sử dụng yến sào để củng cố sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, giúp trao đổi chất và phục hồi nhanh chóng.

Các khoáng chất và tác dụng của yến sào giúp cải thiện khả năng hô hấp, bổ phế, giảm ho và tiêu đờm. Các triệu chứng ho hen, viêm phế quản sẽ được giảm đáng kể.

Các bệnh lý liên quan đến “bộ máy làm sạch cơ thể” của con người là phổi là rất nghiêm trọng và nguy hiểm đến sức khỏe. Vì thế, việc bổ sung chất dinh dưỡng cũng như chăm sóc lá phổi là rất quan trọng.

Yến sào với 100% thành phần thiên nhiên, với hơn 18 loại acidamin đặc trưng có khả năng làm sạch phổi và ngăn ngừa hiệu quả nhiều biến chứng hoặc bệnh lý liên quan hệ hô hấp.

Để đề cập đến tác dụng của yến sào đối với phổi thì phần lớn các chất chống oxy hóa hiệu quả có trong yến sào là Selenium, Glycine. Hai chất này hỗ trợ ngăn chặn quá trình lão hóa, thoái hóa nói chung của cơ thể và hệ hô hấp nói riêng.

Bên cạnh đó, Isoleucine có tác dụng phục hồi cơ thể cùng Leucin hỗ trợ tăng trưởng các mô, tế bào trong cơ thể những người đã – đang điều trị các bệnh về hô hấp.

Tại cửa hàng có các loại nước yến sào cho trẻ em , nước yến sào cho người già nguyên chất, yến sào nguyên tổ, yến sào tinh chế cao cấp ,.. phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và biếu tặng của mọi khách hàng.

Hệ thống Cửa hàng luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm Nước yến tại Tổ yến Hà Nội đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline &Zalo: 089 809 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://yensaohanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Với Hệ thống Cửa hàng trải khắp Hà Nội, chúng tôi luôn sẵn sàng giao hàng mọi lúc, mọi nơi theo yêu cầu của Quý khách!

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!