Theo Đông Y, yến sào có vị ngọt, tính bình, tác động chủ yếu vào 2 kinh là phế và vị nên việc điều trị bệnh hen suyễn, người bệnh có thể kết hợp việc sử dụng yến sào.

Với những phân tích về chất dinh dưỡng của yến sào cũng như tác động chủ yếu, yến sào giúp làm sạch phổi, tăng sức đề kháng cho cơ thể nhằm chống lại các vi khuẩn siêu vi gây nên viêm niêm mạc đường thở (hệ hô hấp).

Theo Đông Y, tác dụng của yến sào đối với phổi là dưỡng âm nhuận tràng bổ trung ích khí, kiện tì dưỡng huyết.

Hơn nữa, sử dụng yến sào trong việc chăm sóc sức khỏe hệ hô hấp, yến sào còn giúp tăng cường chức năng trao đổi ở phổi. Giúp bổ phổi, trừ ho, hạn chế các tổn thương. Hỗ trợ chữa các chứng bệnh hen suyễn, khó thở, ho mãn tính, đờm hoặc ho ra máu,..

Súp Yến Chưng Sẵn Nguyên Tổ Với Đường Phèn là loại súp yến cao cấp nhất. Sử dụng 3 tổ yến sào khô mỗi tổ 10g chưng theo cách truyền thống, tạo ra sợi yến mềm vừa phải, nước súp ngọt thanh thoảng hương vani tự nhiên.

Ngay khi mở nắp, bạn có thể nhìn thấy một tổ yến giữ nguyên vẹn cả về hình dáng và giá trị dinh dưỡng.

Tại cửa hàng có các loại nước yến sào cho trẻ em , nước yến sào cho người già nguyên chất, yến sào nguyên tổ, yến sào tinh chế cao cấp ,.. phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và biếu tặng của mọi khách hàng.

Hệ thống Cửa hàng luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm Nước yến tại Tổ yến Hà Nội đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline &Zalo: 089 809 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://yensaohanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Với Hệ thống Cửa hàng trải khắp Hà Nội, chúng tôi luôn sẵn sàng giao hàng mọi lúc, mọi nơi theo yêu cầu của Quý khách!

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!