Trong thành phần YẾN TINH CHẾ chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể ngoài ra còn chứa nhiều Threonine, đây là hoạt chất nền tảng hình thành Elastine và Collagen giúp hạn chế lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ, kéo dài thanh xuân cho chị em phụ nữa.

Trong thành phần đường tự nhiên Galactose không béo, sử dụng yến hàng ngày người dùng không sợ tăng cân. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng ăn yến thường xuyên sẽ hạn chế được sự nổi mụn, tàn nhang, vết nám hơn nữa còn có được làn da mịn màng và có thể làm chậm quá trình lão hóa.

Sau tuổi 30, phụ nữ bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa, lượng Collagen bắt đầu suy giảm khiến trên cơ thể xuất hiện những nếp nhăn nơi khóe mắt, miệng. Sử dụng yến sào giai đoạn này hạn chế được tình trạng lão hóa nhanh chóng của cơ thể, giúp tái tạo tế bào, bổ sung Collagen để làn da căng mịn, trắng hồng trở lại.

Collagen là một trong những thành phần chính giúp làn da trở nên căng mịn, hồng hào và trong Yến sào lại chứa một hàm lượng lớn collagen tự nhiên, vì vậy bổ sung Yến sào làm đẹp da rất hiệu quả là một điều không thể nào bỏ qua.

Bên cạnh đó, YẾN TINH CHẾ còn chứa tới 18 loại acid amin, Tyrosine, Vanine, Leucine, … Trong đó Acid syalic và Tyrosine là những thành phần chính có tác động phục hồi nhanh chóng các tổn thương khiến những vết thâm do mụn để lại trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Đồng thời YẾN TINH CHẾ còn kích thích khả năng sinh sản hồng cầu vừa có được một sức khỏe dồi dào và mang lại làn da tươi nhuận hồng hào tràn đầy sức sống. Một số tài liệu nghiên cứu còn ghi rằng tổ yến là một “thần dược” chống lão hóa, giữ lại nét xuân thì cho phái đẹp.

Tại cửa hàng có các loại nước yến sào cho trẻ em , nước yến sào cho người già nguyên chất, yến sào nguyên tổ, yến sào tinh chế cao cấp ,.. phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và biếu tặng của mọi khách hàng.

Hệ thống Cửa hàng luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm Nước yến tại Tổ yến Hà Nội đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline &Zalo: 089 809 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://yensaohanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Với Hệ thống Cửa hàng trải khắp Hà Nội, chúng tôi luôn sẵn sàng giao hàng mọi lúc, mọi nơi theo yêu cầu của Quý khách!

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!