Yến sào là thực phẩm bổ dưỡng dành cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng. Tuy nhiên nhiều người phân vân, "trẻ nhỏ ăn yến sào có tốt không ? Hôm nay Yến sào Hà Nội sẽ chia sẻ về vấn đề này để các bậc phụ huynh hiểu rõ hơn

Trong  có chứa nhiều Protein, 18 loại Acid Amin và hơn 30 nguyên tố vi lượng quý, giúp kích thích hệ tiêu hóa của trẻ. Ngoài ra canxi và sắt có trong yến sào cần thiết hỗ trợ bé phát triển xương và tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ.

Thành phần có trong tổ yến còn có chứa Cr, Fe, lượng đường Galactose hoàn toàn không có chất béo cũng là nguồn cung cấp năng lượng rất tốt cho các bé.

Các vi chất dinh dưỡng quan trọng như: Zn, Mn, Cu, Br rất quan trọng cho quá trình ổn định thần kinh, tăng cường trí nhớ của trẻ. Đặc biệt đối với trẻ nhỏ sử dụng yến sào đều đặn hợp lý sẽ giúp phát triển hệ thống trí não, ổn định tinh thần, giúp nhớ lâu hơn.

Ngoài những thành phần bổ dưỡng trên, tổ yến còn cung cấp một lượng đạm giúp thúc đẩy hệ tuần hoàn máu hoàn hảo hơn, giúp trẻ em phát triển não bộ và trí não của mình một cách toàn diện nhất.

Đối với trẻ bị suy dinh dưỡng, hay mắc các bệnh do môi trường thay đổi thì việc dùng yến sào sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ, giúp trẻ không bị ốm vặt.

Yến sào Hà Nội là một thương hiệu uy tín, lâu năm chuyên cung cấp sỉ, lẻ các loại yến sào ra thị trường. Yến sào được lấy 100% từ nguồn yến sào Khánh Hòa và các điểm nuôi yến sạch tốt nhất Việt Nam hiện nay.

Quý khách cũng có thể tự truy cập qua web https://yensaohanoi.com/  để tìm hiểu thông tin chi tiết. yến sào Hà Nội– địa chỉ bán tổ yến uy tín, nơi gửi trọn niềm tin của mọi quý khách hàng.

Nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề gì có thể gọi tới hotline 09 4848 8383 để được tư vấn miễn phí

Hân hạnh được phục vụ !