Yến sào hạt chia là nước uống bổ dưỡng số đặc biệt dành riêng cho phụ nữ, làm từ hai loại siêu thực phẩm là Yến sào rất giàu Axit Amin và Hạt Chia giàu Omega-3;

Yến Sào là thực phẩm dinh dưỡng lành tính, tốt cho sức khỏe.Trong yến sào có chứa thành phần là Threonia. Đây là chất tạo nên sự hình thành của collagen và elastine có tác dụng chống lại sự lão hóa của làn da. Do đó, ăn yến sào đem đến hiệu quả chăm sóc, bảo dưỡng làn da rất hiệu quả, giúp duy trì sự tươi trẻ cho dù bước vào tuổi trung niên.

Nước yến sào & hạt chia được chưng theo cách truyền thống với sợi yến mềm tan trong mịa quyện cùng vị thơm ngon của hạt chia, đường phèn và hương hoa vani tự nhiên, có độ ngọt nhẹ.

Hãy ghé Yến sào Hà Nội để lựa chọn được món quà tặng yến sào phù hợp hoặc gọi ngay tới Hotline 09 4848 8383 để được tư vấn món quà tặng phù hợp.

Hoặc truy cập vào trang https://yensaohanoi.com/ để biết thêm thông tin sản phẩm.

Cửa hàng chúng tôi phân phối, bán sẵn các sản phẩm yến sào : tổ Yến Huyết tinh chế, tổ Yến Huyết thô, tổ Yến sào thô, tổ Yến Sào tinh chế , nước yến sào đường phèn, nước yến sào người già, nước yến sào trẻ em,…

Cam kết BÁN HÀNG THẬT – CHẤT LƯỢNG THẬT – BẢO HÀNH TỚI SỢI YẾN CUỐI CÙNG !

Rất hân hạnh được phục vụ!