Hàm lượng dinh dưỡng có trong yến sào tới 18 loại axit amin khác nhau, trong số đó có một số chất dinh dưỡng cơ thể không tự tổng hợp được. Vì thế mà từ rất lâu yến sào đã  trở thành thực phẩm bổ dưỡng được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Yến Sào Ngon tinh chế cao cấp - 100g là loại Yến Sào đã được làm sạch lông và các tạp chất. Đây là sản phẩm cao cấp nhất trong dòng Yến sào tinh chế vì loại Yến Sào này được lựa chọn từ những tổ thô còn nguyên và kích thước lớn nên sợi yến sẽ trải dài và có hình dạng đẹp mắt gần giống như yến sào nguyên tổ.

Quá trình tinh chế Yến Sào đều được làm bằng phương pháp thủ công, không sử dụng bất kỳ loại hóa chất, hương liệu hay chất bảo quản để đảm bảo giữ nguyên giá trị dinh dưỡng với hương vị đặc trưng tự nhiên của Yến Sào. Sản phẩm được sấy khô hoàn toàn nên chỉ cần bảo quản ở nơi thoáng mát là bạn có thể giữ được từ 2-3 năm mà không lo ngại yến sào bị giảm chất lượng.

Gần phố Định Công có cửa hàng Yến sào Hà Nội nổi tiếng được nhiều khách hàng ghé thăm mua Yến Sào chất lượng. Chúng tôi luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu để phục vụ sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho quý khách.

Liên hệ ngay 09 4848 8383 để chúng tôi tư vấn sản phẩm và giao hàng tận nơi cho quý khách.

Hoặc tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm qua website  https://yensaohanoi.com/

Rất hân hạnh được phục vụ!