Detox cơ thể bằng Yến sào bạn đã nghe chưa? Không chỉ các phương pháp detox cơ bản với trái cây, rau củ, bạn hoàn toàn có thể dùng Yến sào làm mới thể chất và năng lượng cho mình.

 

1. Vì sao cần phải detox cơ thể ?

Detox giúp thanh lọc cơ thể khỏi các chất độc hại tích tụ lâu ngày trong ruột, máu, phổi, thận, gan và da. Những chất độc này được tích lũy hằng ngày từ thức ăn, đồ uống , rượu, thuốc lá, chất kích thích, đồ trang điểm, stress… mà cơ thể nạp hằng ngày. Khi những yếu tố trên vượt quá mức cho phép, cơ thể rơi vào trạng thái khó chịu, mệt mỏi, thừa cân.

Detox có lợi vì giúp cơ thể thải đi độc tố để tươi mới, tạo cảm giác yêu đời và khỏe mạnh. Nhiều người ưa chuộng vì detox giúp giảm cân khi đào thải nước thừa và tế bào béo khỏi cơ thể. Sau quá trình detox, thói quen ăn uống của bạn chỉ tập trung vào những thứ sạch, khỏe và có lợi.

2. Tìm hiểu phương pháp detox cơ thể bằng Yến sào

Phương pháp detox có lẽ không quá xa lạ với hầu hết những người phụ nữ từ 20 – 60 tuổi. Thế nhưng detox bằng yến sào thì còn khá mới mẻ và không phải ai cũng nghĩ đến.

Đầu tiên, cần hiểu rằng detox chính là cách thanh lọc, loại bỏ các chất độc hại cũng như lượng mỡ dư thừa ra bên ngoài, giúp cho cơ thể được dẻo dai, mạnh khỏe và nhiều năng lượng hơn.

Nói đến detox thì có nhiều nhóm khác nhau, gồm có: Thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, giảm cân, chăm sóc và làm đẹp da.

Còn Yến sào là một trong những mặt hàng được xếp vào nhóm thượng phẩm với rất nhiều công dụng vượt trội trong quá trình bổ sung năng lượng, dinh dưỡng và nâng cao đề kháng cơ thể.

Như vậy, detox bằng Yến sào chính là cách kết hợp các sản phẩm Yến sào vào quá trình detox sao cho gặt hái được thành quả cao nhất, giúp người dùng thêm phần khỏe mạnh.

3. Cách detox cơ thể bằng Yến sào

Với những món chế biến từ Yến sào, dù bạn không xác định mục tiêu detox vẫn có thể tùy nghi sử dụng với một mức độ thích hợp bằng cách dùng liều lượng hợp lý tùy đối tượng và 3-4 lần/tuần.

Ngoài ra, nếu muốn hiệu quả của quy trình detox, làm mới cơ thể với Yến sào được hiệu quả hơn, hãy cân nhắc việc dùng kết hợp yến sào với các nguyên liệu sau:

Hạt sen: chứa các thành phần giúp an thần, các vitamin nhóm A- B- C, Protit, Gluxit và nhiều enzim L-isoaspartyl methyltransferase,… giúp da khỏe, đẹp và hỗ trợ điều trị đau đầu.

Táo đỏ: hỗ trợ thần kinh và tiêu hóa hiệu quả, giúp ngủ ngon và an thần với nhiều loại vitamin đa dạng, các khoáng chất Ca, Fe, P và lượng Protein, Lipit,…. giá trị.

Bạch quả: tác dụng bổ não, tăng cường trí nhớ, rất tốt cho quá trình thanh lọc, detox hệ thần kinh của người dùng nếu kết hợp đúng cách.

Hãy kết hợp 3 thành phần trên để tạo thành một món Yến chưng thật thơm ngon, cũng đồng nghĩa rằng bạn đã có được một món ăn giúp detox cơ thể rất giá trị.

4. Những nhóm đối tượng cần cân nhắc khi lựa chọn phương pháp này

Thực tế cho thấy, tuy Yến sào là một sản phẩm sở hữu giá trị dinh dưỡng hàng đầu nhưng vẫn tồn tại một số đối tượng khách hàng nhất định không thực sự phù hợp để bổ sung sản phẩm này vào thực đơn hằng ngày.

Theo đó, nếu bạn thuộc một trong các nhóm đối tượng sau thì việc cân nhắc thận trọng trước khi sử dụng Yến sào là cực kỳ cần thiết:

Người đang nhiễm thương hàn, sốt do nhiễm lạnh thì tuyệt đối không được dùng Yến sào bởi tính âm sẵn có của Yến sào khi vào trong cơ thể đang nhiễm hàn sẽ khiến cho tình trạng bệnh trở nên nặng hơn.

Phụ nữ mới sinh trong 3 tháng hoặc đang mang thai dưới 3 tháng: những người thuộc nhóm này chỉ nên ăn các thực phẩm có tính nhiệt để không ảnh hưởng đến thai nhi cũng như sức khỏe người mẹ. Trong khi đó, tính hàn của Yến sào tương đối mạnh sẽ tạo phản ứng không tốt.

Trẻ nhỏ dưới 12 tháng tuổi: Với chức năng tiêu hóa còn khá non nớt, việc sử dụng Yến sào cho trẻ ở độ tuổi này sẽ tạo nên sự khó khăn trong hấp thụ, dẫn đến những rối loạn và vấn đề đường ruột không mong muốn.

Hệ thống Cửa hàng cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của thương hiệu Yến sào Hà Nội

Các sản phẩm Nước yến tại Yến sào Hà Nội đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, cũng như các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline &Zalo: 093 131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://yensaohanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!