Đối với trẻ nhỏ, sữa mẹ chính là nguồn thức ăn tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, trong giai đoạn bé ăn dặm (từ tháng thứ 8 trở đi) mẹ nên cho bé làm quen với Yến sào – nguồn dinh dưỡng cho sức khỏe vô giá đến từ thiên nhiên.

Giai đoạn đầu đời, hệ miễn dịch của trẻ vẫn còn non nớt nên dễ nhiễm các bệnh về đường hô hấp như: Ho, hắt hơi, sổ mũi, cảm cúm, viêm phế quản, viêm phổi. Để khắc phục tình trạng trên, nên cho bé ăn bổ sung thêm nhiều dưỡng chất cần thiết có trong Yến sào.

 

 

Theo nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học và Viện dinh dưỡng, yến sào có thể dùng được cho bé dưới 1 tuổi. Trong yến sào rất giàu enzyme (một chất xúc tác sinh học có bản chất là protein, đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển hóa các chất thành năng lượng cho cơ thể), giàu glucoprotein giúp cơ thể dễ dàng hấp thu mọi dưỡng chất. Đặc biệt, yến sào có rất nhiều acid amin và khoáng chất cần thiết mà cơ thể không thể tự tổng hợp được.

Đối tượng trẻ em dưới 1 tuổi nên dùng: Các bé có sức đề kháng kém, viêm phế quản, viêm phổi, hay ốm vặt, phải dùng nhiều kháng sinh,…

Hướng dẫn cách sử dụng:

Nên chế biến kỹ yến sào (rửa sạch lông và các tạp chất), xay nhuyễn, có thể trộn vào cháo cho bé ăn.

Lúc bắt đầu cho bé làm quen với yến sào nên cho bé thử ít một xem trẻ có bị dị ứng không? Nếu trẻ bị dị ứng, không nên cho trẻ tiếp tục sử dụng.

Thời gian này nên cho trẻ 1 tuần ăn 2 lần. Liều lượng khuyến khích dùng cho trẻ là từ 0,5gr – 1gr yến khô/lần ăn (1 tổ yến từ 8gr - 10gr).

Địa chỉ mua yến sào uy tín

Cửa hàng Yến sào Hà Nội luôn là địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng. Tại đây có tất cả các sản phẩm mà Quý khách đang tìm kiếm như: Yến tinh chế sợi ngắn, Yến tinh chế loại 1, Yến tinh chế nguyên tổ, Yến thô, Nước yến, Yến chưng sẵn nguyên tổ, Yến chưng sẵn không đường,…

Để tìm mua sản phẩm phù hợp, kính mời Quý khách gọi vào Hotline 089 889 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://yensaohanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.