Tim mạch là căn bệnh phổ biến trong xã hội hiện nay, căn bệnh này gây nhiều nguy hiểm và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người bệnh như: Tăng huyết áp, loạn nhịp tim, bệnh động mạch vành, hẹp hở van tim, tai biến mạch máu não, suy tim, phình động tĩnh mạch, tắc nghẽn, xơ vữa động mạch.

Bệnh tim mạch xuất hiện âm thầm nhưng lại để lại những hậu quả nghiêm trọng đến tính mạng. Vì thế, ngoài việc thăm khám thường xuyên và duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh thì chế độ dinh dưỡng cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình phòng ngừa, điều trị và ngăn bệnh tiến triển hay tái phát.

 

Có nhiều câu hỏi được đặt ra rằng: “Tôi bị bệnh tim nên ăn gì?”

Vậy người bị bệnh tim nên ăn gì? Và ăn gì là tốt nhất?

Người bị tim mạch nên ăn uống đa dạng (thịt, cá, trứng, sữa, rau, củ, quả, gạo, mỳ, các loại đậu), tuân thủ nghiêm ngặt chế độ dinh dưỡng (3 bữa/ngày), ăn vừa đủ no, hạn chế thức ăn có nhiều chất béo, hạn chế ăn đồ ngọt, không ăn quá mặn, không uống rượu bia và hút thuốc lá, nên bổ sung chất xơ, vitamin và khoáng chất. Ngoài các thực phẩm thiết yếu cho 1 bữa ăn hàng ngày. Bác sĩ thường khuyên bệnh nhân nên bổ sung thêm yến sào vào bữa phụ vì:

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy, trong yến sào có chứa lượng đạm, chất khoáng rất cao, chứa 18 loại axit amin, gồm 31 nguyên tố vi lượng thiết yếu cho cơ thể như Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Phenylalanine, Valine, Arginine, Serine, Tyrosine, Leucine….Như vậy có thể khẳng định yến sào là thực phẩm rất giàu dưỡng chất giúp bồi bổ sức khỏe, nâng cao thể lực, ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả.

Công dụng của yến sào đối với tim mạch

- Theo các chuyên gia tư vấn sức khỏe thì yến sào rất tốt cho người bị bệnh tim mạch bởi vì trong tổ yến sào có chứa các loại axit amin giúp điều chỉnh lượng đường trong máu, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, huyết áp, mỡ máu...Những nguyên nhân dẫn đến bệnh tim.

- Yến sào giúp giảm hiện tượng loạn tim, tim đập nhanh, và ngăn chặn nguy cơ đông máu giảm hẳn chứng nhồi máu cơ tim.

- Yến sào giúp bổ dưỡng đầy đủ, tăng cường sức đề kháng, không có chất béo và đường hoàn toàn tốt cho người bị bệnh tim mạch.

- Yến sào còn có tác dụng chống oxy hóa cực hiệu quả giúp cơ thể không bị oxy hóa, khử các gốc tự do giúp ngăn chặn tình trạng xơ vữa động mạch và nâng cao hệ thống miễn dịch.

- Yến sào có những hoạt chất giúp điều hòa huyết áp, giảm cholesterol trong máu và thành mạch máudo đó giúp phòng và điều trị bệnh tim mạch hiệu quả.

- Sử dụng yến sào thường xuyên, đều đặn sẽ giúp hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch rất tốt.

Một số lưu ý khi sử dụng yến sào cho người bệnh tim

Nên sử dụng yến sào thường xuyên, đều đặn, mỗi ngày sử dụng một ít chứ không nên ăn nhiều một thời gian rồi lại ngừng lại, sau một thời gian lại ăn tiếp, như vậy hiệu quả đạt được sẽ không cao và gây lãng phí.

Địa chỉ mua yến sào uy tín

Cửa hàng Yến sào Hà Nội luôn là địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng. Tại đây có tất cả các sản phẩm mà Quý khách đang tìm kiếm như: Yến tinh chế sợi ngắn, Yến tinh chế loại 1, Yến tinh chế nguyên tổ, Yến thô, Nước yến, Yến chưng sẵn nguyên tổ, Yến chưng sẵn không đường,…

Để tìm mua sản phẩm phù hợp, kính mời Quý khách gọi vào Hotline 089 889 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://yensaohanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.