Ngày Lễ Tình nhân hàng năm là ngày ngập tràn hoa, tiếng cười, niềm vui, hạnh phúc. Là những thanh socola hình trái tim được gói gọn trong hộp quà thắt nơ đỏ xinh xắn, là những cái siết tay thật ấm, những nụ cười hạnh phúc, những nụ hôn thật ngọt ngào và những lời tỏ tình thật lãng mạn.

Vanlentine 2020 có gì khác, vẫn tình cảm dạt dào, vẫn con tim nóng hổi, và hạnh phúc ngập tràn nhưng thời đại dịch cúm đang diễn ra và chưa có hồi kết thì cách thể hiện tình cảm cũng khác nhiều mọi năm. Những năm trước, vào ngày cận kề 14/2, có thể cặp tình nhân dành cho nhau những chuyến du lịch đến một địa điểm mới để hâm nóng tình yêu, hay những bữa tiệc lãng mạn với nến và hoa tại một nhà hàng sang trọng, những món quà tặng thời trang xa xỉ, đưa nhau đi dạo khắp phố phường….

 

qua tang velentine thoi dai dich cum 1

 

Nhưng năm nay liệu ai còn đủ dũng cảm để đưa nhau đến chốn đông người, tâm trạng bất ổn thời đại dịch cúm khiến mọi người sống thiết thực hơn, vì thế những món quà tặng tinh thần có lẽ không còn là ưu tiên hàng đầu: Một bó hoa vài trăm ngàn đến tiền triệu thời buổi kinh tế khó khăn sẽ vô cùng lãng phí, đến nhà hàng ăn tiệc liệu có vui khi tâm trạng lo sợ mắc bệnh… và những món quà tặng bổ phẩm tăng cường sức khỏe, sức đề kháng để chống chọi với bệnh dịch không gì là hoàn hảo hơn, yến sào là một trong những lựa chọn vô cùng hoàn hảo để làm quà tặng mùa Vanlentine thời đại dịch cúm bởi lẽ:

1. Món quà tặng vàng tăng cường sức khỏe không kém phần lãng mạn

Trong yến sào chứa đến gần 50% protein lành mạnh không chất béo, 18 axit amin và 31 nguyên tố đa vi lượng cần thiết cho cơ thể, đặc biệt có chứa những loại axit amin cần thiết mà trong ăn uống hàng ngày cơ thể chúng ta không tự tổng hợp được. Chính vì vậy, từ thời vua chúa phong kiến đã “sủng ái”yến sào như một liệu pháp để tăng cường sức khỏe, kéo dài tuổi xuân.

 

qua tang velentine thoi dai dich cum 3

 

Còn gì quý giá, thiết thực hơn khi chúng ta dành cho nhau món quà tặng sức khỏe chất chứa tình yêu thương, sự lo lắng, chăm sóc đúng thời điểm chỉ có thể chốt lại bốn từ “rưng rưng trân trọng”. Vì sao món quà tặng yến sào lại không lãng mạn? Thời điểm dịch cúm hoành hành, ai ai cũng hạn chế ra đường, ngày lễ cùng nhau ở nhà trổ tài nội trợ chế biến bát súp yến, hay chè yến, vừa thể hiện sự chia sẻ trong việc bếp núc với nửa kia của mình còn gì tuyệt vời hơn. Trong điệu nhạc trữ tình du dương, ánh đèn lung linh mở ảo tựa vai nhau ngồi thưởng thức món ăn thượng lưu đong đầy tình cảm, đó là những khoảnh khắc vô cùng giá trị.

2. Quà tặng thượng lưu yến sào có đăt như bạn tưởng

Yến sào không hề đắt như bạn tưởng, bởi lẽ tại hệ thống Yến sào Hà Nội chúng tôi có những hộp quà tặng yến sào chỉ từ vài trăm nghìn đồng, mức giá đó ắt hẳn ai cũng có thể mua được. Với những hộp quà tặng súp yến thiết kế hiện đại, trang nhã, tinh tế ắt hẳn sẽ cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp túi tiền để làm quà tặng cho nửa kia của mình.

qua tang velentine thoi dai dich cum 2

Yến sào Hà Nội sẽ hỗ trợ trang trí: thắt nơ, gói quà hoặc viết thiệp chúc mừng theo yêu cầu để tăng phần lãng mạn cho món quà tặng tình yêu. Thêm một yếu tố vô cùng quan trọng là bạn chỉ cần nhấc máy lên gọi hotline 09 3131 8383 – 089 889 8383, chúng tôi sẽ tư vấn, thực hiện hoàn hảo yêu cầu của bạn và giao hàng tận nơi, giải pháp vô cùng an toàn trong thời đại dịch.