Chúng con xin kính chúc ông bà, bố mẹ:

Phúc như Đông hải

Thọ tỷ Nam sơn

Có vô vàn lời chúc ý nghĩa để chúng ta gửi tới các đấng sinh thành vào dịp Mừng thọ. Trong cuộc đời mỗi con người, điều mà chúng ta luôn luôn muốn hướng tới đó là: “Phú, Quý, Thọ, Khang, Ninh”.

Trong 5 chữ này thì chữ "Thọ" có ý nghĩa kết nối thống nhất “Ngũ Phúc” với nhau, hay nói cách khác điều này có nghĩa là: Có sức khỏe là có tất cả. Mừng thọ từ lâu đã được biết đến là nét đẹp trong văn hóa của người Việt với ý nghĩa thiêng liêng là tỏ tấm lòng hiếu thảo của con cháu đối với ông bà, cha mẹ.

Tiết trời đầu xuân vạn vật sinh sôi nảy lộc tượng trưng cho cuộc sống trường tồn, chọn một ngày lành tháng tốt để tổ chức lễ mừng thọ cho ông bà, cha mẹ cầu chúc đấng sinh thành “Bách niên Giai lão” đồng thời cũng là dịp gia đình sum họp đầm ấm không gì tuyệt vời hơn.

qua tang mung tho 2020 dong day yeu thuong 6

 

Một yếu tố vô cùng quan trọng không thể thiếu được trong Lễ mừng thọ đó là quà mừng thọ, chọn quà gì để thiết thực tránh hào nhoáng lãng phí, ông bà bố mẹ có thể sử dụng giờ không còn khó. Bạn cứ thoải mái sum họp đoàn viên cùng gia đình, mọi việc quà tặng cứ để Yến sào Hà Nội lo.

Ông bà, bố mẹ bao năm nhọc nhằn, dốc hết tâm sức để vun vén chăm sóc con cái, đến giờ tuổi cao sức yếu nên những bổ phẩm tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch như Yến sào là món quà tặng không gì phù hợp hơn. Món quà tặng sức khỏe thay ngàn lời chúc, món quà truyền tải trọn vẹn thông điệp tình yêu của con cháu đối với đấng sinh thành kính yêu.

Tại Hệ thống cửa hàng Yến sào Hà Nội có rất nhiều mẫu quà tặng để khách hàng thoải mái lựa chọn theo khả năng tài chính, cũng như theo nhu cầu sử dụng. Với những hộp quà tặng yến nước trang nhã, lịch sự, mẫu mã hiện đại không kém phần sang trọng giá chỉ từ vài trăm ngàn đồng.

 

qua tang mung tho 2020 dong day yeu thuong 5

 

Đến những sản phẩm yến nguyên tổ chưng sẵn bổ dưỡng, tiện lợi dành cho những người bận rộn không có thời gian chế biến mà vẫn có thể dành tặng cho bố mẹ những bát súp yến, chè yến nguyên chất như chính tay mình làm.

 

qua tang mung tho 2020 dong day yeu thuong 4

 

Hoặc những tổ yến nguyên bản dành cho người yêu thích nội trợ muốn tự tay mình trổ tài nấu những món ăn ngon đong đầy yêu thương chăm sóc cha mẹ.

qua tang mung tho 2020 dong day yeu thuong 2

 

Hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 09 3131 8383 – 09 889 8383 để được tư vấn chọn mua những món quà phù hợp nhất và giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất.