Tặng quà khách hàng, đối tác là một hoạt động vô cùng quan trọng của mỗi doanh nghiệp khi Tết Nguyên đán cận kề bởi lẽ đây là cơ hội hiếm hoi để các doanh nghiệp tri ân đối tác của mình sau một năm hợp tác kinh doanh, đồng thời cũng là cơ sở để xây dựng, gắn kết mối quan hệ giữa hai bên trong năm tới.

Nếu việc tặng quà hiệu quả rất có thể sẽ mở ra nhiều cơ hội, những hứa hẹn tốt đẹp trong thời gian tới, vì thế các doanh nghiệp ngày càng đánh giá cao việc chuẩn bị quà tặng khách hàng nên đầu tư rất nhiều công sức cũng như kinh phí để việc tặng quà của mình trở nên hiệu quả hơn.

Chọn quà tặng thế nào để năm nay không trùng lặp năm trước, món quà đó phải có giá trị sử dụng cao, được đối tác trân trọng và sử dụng là một điều không hề đơn giản. Khách hàng của bạn chắc chắn sẽ không chỉ nhận một món quà duy nhất từ doanh nghiệp của bạn mà sẽ được quà tặng từ  vài đối tác khác. Vậy làm thế nào để món quà tặng của bạn tạo ra sự khác biệt, không bị lẫn lộn vào đống quà tặng khác mà người nhận “vừa mắt” ngay từ cái nhìn đầu tiên?

Những món quà tặng truyền thống như: Rượu, bia, bánh kẹo… mấy năm trở lại đây đang dần bị “thất sủng” bởi những mặt hàng này không mấy tốt cho sức khỏe mà giá cả cũng không hề “dễ chịu” khi lựa mua những dòng sản phẩm cao cấp, những năm trở lại đây quan điểm tiêu dùng của người dân có thay đổi lớn, họ ưa chuộng những sản phẩm tốt cho sức khỏe, đặc biệt là những bổ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên như yến sào luôn hot mỗi dịp Lễ Tết. Nếu như những món quà tặng khác người nhận sẵn sàng “chuyển nhượng” cho người khác nhưng với bổ phẩm yến sào luôn nhận được sự chú ý và trân trọng bởi giá trị và độ sang trọng vốn có của nó, sau đây là liệt kê một số quà tặng tiêu biểu tại hệ thống cửa hàng Yến sào Hà Nội:

1. Hộp quà tặng yến tổ - Món quà đẳng cấp dành cho đối tác VIP

Đứng đầu bảng về giá trị và độ sang trọng là hộp quà tặng yến tổ cao cấp thượng hạng. Dòng bổ phẩm này ngay từ cái nhìn đầu tiên đã toát lên độ sang trọng, nó được ví như “vàng trắng” bởi lẽ ngoài sự quý giá với sức khỏe thì dòng sản phẩm này cũng có giá tương đối cao. Vì thế, các doanh nghiệp thường lựa chọn sản phẩm này làm quà tặng cho đối tượng khách hàng VIP, quan trọng.

 

qua tang khach hang doi tac mon qua nao lam noi bat gia tri cua doanh nghiep 1

(hình ảnh hộp yến tổ 200g)

 

Với thiết kế mẫu mã hộp quà tặng sơn mài đảm bảo hộp quà tặng yến sào đẳng cấp từ trong ra ngoài, sẽ là lựa chọn vừa sang trọng vừa tinh tế chắc chắn bạn sẽ để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc với các VIP.

2. Hộp quà tặng súp yến chưng sẵn – Món quà tặng sang trọng

Nếu như món quà tặng yến tổ làm bạn vượt quá kinh phí quà tặng, thì tại hệ thống Yến sào Hà Nội có dòng sản phẩm hộp súp yến tổ chưng sẵn, vẫn là những tổ yến sào cao cấp thượng hạng nhưng được đóng gói với định lượng vừa phải để có giá thành phù hợp hơn. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm để làm quà tặng cho đối tượng khách hàng VIP, quan trọng bởi chất lượng thượng hạng, mẫu mã hộp quà sang trọng ắt hẳn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính.

 

qua tang khach hang doi tac mon qua nao lam noi bat gia tri cua doanh nghiep 2

 

3. Hộp quà tặng yến nước chưng sẵn – Món quà tặng vừa túi tiền

Đây là những mẫu sản phẩm phục vụ phần lớn nhu cầu thị trường bởi lẽ giá cả vô cùng hợp lý, chỉ từ vài trăm ngàn là bạn có thể lựa chọn được những món quà tặng cao cấp tốt cho sức khỏe, thiết kế mẫu mã đẹp, sang trọng. Tại hệ thống Yến sào Hà Nội có rất nhiều mẫu quà tặng yến nước chưng sẵn để khách hàng tha hồ lựa chọn phù hợp với nhu cầu biếu tặng của đơn vị.

 

qua tang khach hang doi tac mon qua nao lam noi bat gia tri cua doanh nghiep 4

Yến sào là sản phẩm cao cấp, giá thành khá đắt nên thường hay bị làm giả, bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng. Tại hệ thống Yến sào Hà Nội chúng tôi chỉ phân phối sản phẩm của các thương hiệu uy tín, đầy đủ nhãn mác, sản phẩm được đăng ký và kiểm định chất lượng đầy đủ với các cơ quan chức năng nhà nước.

Hãy liên hệ với hệ thống Yến sào Hà Nội theo số hotline 09 3131 8383 – 089 889 8383 để được phục vụ những mẫu quà tặng sang trọng và được hưởng chính sách tốt nhất khi mua sản phẩm với số lượng lớn.