Thời tiết chuyển mùa diễn biến thất thường, cộng thêm các yếu tố độc hại của môi trường sống như: Khói bụi, chất thải… là nguyên nhân khiến các dịch bệnh bùng phát vào thời điểm này. Các loại cúm mùa, viêm hô hấp trên và thậm chí là dịch bệnh nguy hiểm đang đe dọa cộng đồng làm chúng ta vô cùng lo lắng, hoang mang.

Theo quan điểm của Yến sào Hà Nội, việc bảo vệ, chăm sóc sức khỏe là vấn đề nên quan tâm thường xuyên để có một cơ thể khỏe mạnh chứ không nên đợi đến khi bùng phát dịch bệnh mới hốt hoảng, vội vàng tìm cách phòng ngừa.

 

giai phap huu hieu de chong choi qua mua dich cum 2

 

Hãy cùng Yến sào Hà Nội áp dụng những tuyệt chiêu tăng cường sức khỏe trong giai đoạn dịch bệnh đang hoành hành:

1. Giữ ấm cơ thể đặc biệt là vùng mũi họng, vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường sống sạch sẽ, rửa tay thường xuyên bằng xà phòng, súc họng bằng nước muối hoặc nước sát khuẩn miệng trước khi đi ngủ, sau khi ngủ dậy cũng như trước và sau khi tiếp xúc với cộng đồng cư dân đông đúc để dự phòng nhiễm bệnh.

2. Duy trì tập thể dục thể thao mỗi ngày để rèn luyện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng

3. Uống nhiều nước, tăng cường ăn trái cây như cam, bưởi, chanh và những hoa quả nhiều vitamin C, ăn uống phong phú đa dạng đảm bảo dinh dưỡng để tăng cường sức khỏe.

4. Chỉ sử dụng các thực phẩm chín kĩ, không nên ăn các thực phẩm tái, sống. Ăn uống nên hạn chế việc gắp đồ ăn cho người khác.

 

giai phap huu hieu de chong choi qua mua dich cum 3

5. Hạn chế tiếp xúc với chó mèo và các động vật nuôi khác

6. Hạn chế tham dự những sự kiện quá đông người, các trung tâm vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, vườn thú…

7. Luôn luôn che miệng và mũi khi ho hoặc hắt hơi bằng giấy rồi cho vào thùng rác để làm giảm phát tán các dịch tiết đường hô hấp. Không sờ tay lên mặt đặc biệt là mắt, mũi, miệng. Nên tránh tiếp xúc với những người có biểu hiện cảm cúm.

8. Đeo khẩu trang khi ra ngoài đường, lưu ý trong việc sử dụng khẩu trang đúng cách là phải che kín vùng mũi, miệng. Các loại khẩu trang thông thường như khẩu trang 2-3 lớp, khẩu trang vải cũng có tác dụng bảo vệ sức khỏe, bạn chỉ cần giặt hàng ngày đối với khẩu trang vải hoặc không tái sử dụng đối với khẩu trang vải không dệt.

9. Bất cứ ai có dấu hiệu bất thường về sức khỏe như: sốt (cặp nhiệt độ trên 38 độ C), ho, tức ngực, khó thở, đau nhức xương khớp… nên đến cơ sở y tế để được tư vấn.

10. Hằng năm mỗi người nên đi tiêm vắc xin để dự phòng những chủng cúm.

11. Luôn hết sức bình tĩnh, tìm hiểu và trang bị cho mình những kiến thức chính thống về những dịch bệnh, tránh bị kẻ xấu thổi phồng gây hoang mang cộng đồng để bán hàng giá cao trục lợi.

 

giai phap huu hieu de chong choi qua mua dich cum 4

 

Một số những bổ phẩm nổi tiếng từ xưa đến nay về việc tăng cường sức khỏe toàn diện, nâng cao sức đề kháng như yến sào, nhân sâm… sử dụng thời điểm vàng này còn gì tuyệt vời hơn. Ăn nhiều thịt cá sẽ thêm nỗi lo tăng cân, béo phì, vì vậy liệu pháp tăng cường sức khỏe an toàn là dùng bổ phẩm yến sào, đắt mà nó xắt ra miếng. Bạn hãy cứ giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ đấy là yếu tố tiên quyết để vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Việc tăng cường sức khỏe hãy để Yến sào Hà Nội lo, hotline tư vấn 09 3131 8383  - 089 889 8383.