Mua quà tặng gì cho đối tác nước ngoài cho phù hợp? Mua quà tặng gì cho đối tác nước ngoài cho độc đáo?... ắt hẳn là câu hỏi khó kiếm lời giải của nhiều người có bạn hàng, đối tác là người nước ngoài.

Đối tác nước ngoài chính là những người, những công ty tổ chức đã, đang và sẽ mang đến cơ hội hợp tác phát triển, thậm chí là sống còn của nhiều đơn vị. Dành tặng cho họ những món quà tết 2020 đặc biệt không chỉ thể hiện sự cảm ơn, tình cảm, sự quan tâm của bạn với đối tác mà còn có thể cải thiện mối quan hệ đó phát triển hơn nữa trong tương lai.

Chọn quà cho đối tác trong nước đã khó, chọn quà tết cho đối tác nước ngoài lại càng khó hơn, những vật phẩm truyền thống như đồ thủ công mỹ nghệ… tặng mãi cũng bị nhàm chán, giá trị sử dụng không cao. Vì vậy bạn nên thay đổi cách lựa chọn quà tặng để việc tặng quà trở nên hiệu quả và ý nghĩa hơn.

Người nước ngoài rất khắt khe trong việc nhận quà, nếu bạn lựa chọn quà tặng không chuẩn thì không những họ không cảm nhận được tấm chân tình của bạn mà còn bị hiểu lầm về hành vi và con người của bạn quả thật tai hại khôn lường. Món quà tặng cho người nước ngoài được đánh giá cao phải đảm bảo được những điều kiện sau: Mang nét đặc trưng của quốc gia, giá trị sử dụng cao mà lại không phô trương, kệch cỡm, đảm bảo sự tinh tế nhất định.

Yến sào là vật phẩm đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe đó, bởi lẽ trong những năm gần đây, quà tặng yến sào được coi như “quốc hồn quốc túy” của Việt Nam trong thời đại mới, người nước ngoài ưa chuộng yến sào bởi nó là bổ phẩm vô cùng tốt cho sức khỏe, có nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên, thêm vào đó yến sào của Việt Nam được đánh giá có hàm lượng dinh dưỡng cao bậc nhất thế giới. Những năm trở lại đây, khách du lịch nước ngoài đến Việt Nam luôn tìm kiếm yến sào làm món quà tặng cho người thân, bạn bè của họ.

Sau đây hệ thống Yến sào Hà Nội xin gợi ý những món quà tặng từ yến sào phù hợp với thị hiếu của từng quốc gia.

1. Quà tặng yến sào cho đối tác Trung Quốc

Người Trung Quốc đến với hệ thống Yến sào Hà Nội thường lựa chọn những sản phẩm yến tổ nguyên chất đã qua sơ chế (nhặt sạch lông và tạp chất), bởi lẽ họ ưa thích và tin tưởng sự nguyên bản nên không thích lựa chọn những sản phẩm đã chế biến sẵn. Vì thế, nếu bạn có đối tác là người Trung Quốc thì món quà tặng yến sào nguyên tổ sẽ là lựa chọn không gì hoàn hảo hơn.

 

qua tang tet doi tac nuoc ngoai 2020 goi y mon qua doc dao 1

 

2. Quà tặng yến sào cho đối tác Hàn Quốc, Nhật Bản

Hai đối tượng khách hàng trên khi đến với hệ thống của chúng tôi thường lựa chọn sản phẩm yến tổ chưng sẵn bởi lẽ họ ưa chuộng sự tiện lợi trong việc sử dụng. Những dòng sản phẩm yến sào chưng sẵn là sự đột phá trong ngành chế biến yến sào mà duy nhất chỉ có tại hệ thống Yến sào Hà Nội. Chỉ có duy nhất trên thị trường dòng sản phẩm của chúng tôi được chế biến trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà vẫn giữ nguyên vẹn hương vị và giá trị dinh dưỡng như cách chưng truyền thống.

 

qua tang tet doi tac nuoc ngoai 2020 goi y mon qua doc dao 2

 

Nếu là đối tác đến từ hai quốc gia trên, bạn nên chọn dòng sản phẩm yến tổ chưng sẵn để làm quà tặng sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ và ấn tượng sâu sắc.

3. Quà tặng yến sào cho đối tác phương Tây

Với đối tác phương Tây những mẫu quà tặng yến tổ nguyên chất chưng sẵn hoặc những sản phẩm hộp quà dòng yến nước với thiết kế tinh tế, sang nhã, lịch sự sẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn bởi họ là những người đến từ những quốc gia phát triển nên những bổ phẩm chế biến hoàn thiện, tiện lợi khi sử dụng, chỉ cần mở nắp là sử dụng ngay sẽ thích hợp hơn những bổ phẩm cần phải chế biến cầu kỳ.

 

qua tang tet doi tac nuoc ngoai 2020 goi y mon qua doc dao 3

 

Trên đây là một số gợi ý hết sức cơ bản về việc lựa chọn quà tặng cho đối tác nước ngoài, để được tư vấn kỹ hơn và phù hợp với tình hình thực tế, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline 09 3131 8383 – 089 889 8383 hoặc đến trực tiếp tại showroom Yến sào Hà Nội 195B Đội Cấn, 214 Phùng Hưng, Hà Đông chúng tôi sẽ phục vụ tận tình để bạn lựa chọn được mẫu quà tặng ưng ý nhất.