Tổ yến sào chưng sữa tươi – Món ăn với tổ yến sào này có tác dụng rất tốt với các chị em phụ nữ với tác dụng làm đẹp da, mang lại một làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống và giúp bồi bổ sức khỏe cho cơ thể.

Nguyên liệu:

Để thực hiện món ăn thơm ngon này, bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

- Tổ yến: 10 – 20g (khẩu phần cho 3 – 4 người).

- Sữa tươi: 50ml (Với những người đang bị bệnh đái đường, đường huyết tăng hay các bệnh tương tự tốt nhất nên sử dụng loại sữa không đường để tránh tình trạng trở nên trầm trọng hơn).

- Trứng gà: 3 quả (Sử dụng trứng gà ta để món ăn có hương vị tốt nhất).

- Gia vị: Vừa đủ.

Cách làm:

Để thực hiện món ăn bạn cần ghi nhớ các bước sau:

Bước 1: Đập trứng vào tô, khuấy cho đến khi lòng đỏ và lòng trắng trộn đều vào với nhau. Sau đó cho thêm sữa vào và tiếp tục khuấy đều. Lọc hỗn hợp qua vải sạch để loại bỏ hết cặn và chất bẩn.

Bước 2: Với tổ yến chưa qua sơ chế, bạn sẽ cần làm sạch lông tổ yến. Còn nếu chọn mua sản phẩm sạch đã qua sơ chế, bạn chỉ cần ngâm vào nước khoảng 30 – 60 phút cho đến khi sản phẩm nở ra hết. Sau đó cho tổ yến vào hỗn hợp, trước khi cho vào có thể thái mỏng nếu muốn. Thêm gia vị cho vừa miệng.

Bước 3: Cho hỗn hợp trên vào thố chưng cách thủy, đặt thố vào nồi rồi đổ nước ngập 1/4 thố. Chưng trong 10 phút thì tắt bếp và nhấc thố ra khỏi nồi.

Sử dụng món ăn tổ yến chưng sữa tươi đúng cách:

Món tổ yến sào hầm sữa tươi nên được dùng nóng, tránh để lạnh sẽ bị tanh, rất khó ăn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể thêm vào món ăn một số nguyên liệu như táo đỏ, nhãn nhục, hạt sen hay bạch qủa để tăng thêm hương vị và chất bổ dưỡng.

Món ăn này có thể dùng như bữa chính hay bữa phụ đều được, tốt nhất là nên dùng vào bữa sáng hoặc bữa tối trước khi đi ngủ để tận dụng tốt nhất các dưỡng chất có trong tổ yến.

Với phụ nữ, đây là một món ăn có công dụng làm mịn da, duy trì tính đàn hồi của da, từ đó giúp bảo dưỡng nhan sắc, lưu giữ nét thanh xuân. Các chị em có thể ăn đều đặn hoặc sử dụng làm mặt nạ đắp mặt sẽ đem lại hiệu quả rất tốt.

Lưu ý khi chưng tổ yến sào với sữa tươi:

Sữa tươi có chứa hàm lượng lipid (chất béo) lớn. Khi ngâm yến với sữa tươi chất béo đã bao kín bề mặt sợi yến, làm nước từ ngoài không đi được vào bên trong sợi yến. Dẫn đến yến không nở mềm được. Vì vậy bạn nên nhớ những lưu ý sau:

- Ngâm cho yến nở mềm bằng nước lọc.

- Vớt yến đã ngâm mềm rồi cho sữa tươi vào chưng.

Với phương châm luôn đi đầu về chất lượng và dịch vụ, Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội được đánh giá là địa chỉ phân phối yến sào và các sản phẩm từ yến uy tín nhất hiện nay trên cả nước. Yến sào Hà Nội cung cấp đa dạng các mặt hàng yến tổ: yến sợi ngắn, yến tinh chế, yến nguyên tổ rút lông, hồng yến, yến huyết… Nước yến chưng đường phèn, nước yến đường ăn kiêng củ cải, nước yên trẻ em, yến chưng sẵn nguyên tổ…

Hệ thống Cửa hàng cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của thương hiệu Yến sào Hà Nội

Các sản phẩm Nước yến tại Yến sào Hà Nội đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, cũng như các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline &Zalo: 093 131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://yensaohanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!