Bạn đang cần một sản phẩm yến chưng sẵn để chế biến các món ăn như cháo, súp, món tiềm thuốc bắc, hầm là đã có ngay một món ăn bổ dưỡng cho những người thân yêu. Hay các món món chè, sinh tố hoa quả mà không muốn mất nhiều thời gian chưng yến?

Yến Giá Rẻ - Yến Chưng Sẵn Không Đường 195gr là sản phẩm độc đáo có một không hai trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm đến từ Công Ty Yến nhà Nutrinest.

Yến chưng sẵn không đường 195gr được chưng từ 20g yến khô nguyên chất không đường trong lọ 195gr.

Yến sào chứa 18 loại axit amin và 31vi chất thiết yếu, sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giúp tăng cường sinh lực, bổ phổi, tăng sức đề kháng, làm đẹp da, chống lão hóa.

Sản phẩm đặc biệt phù hợp với trẻ em trong giai đoạn ăn dặm và người mắc bệnh tiểu đường.

Tại cửa hàng có các loại nước yến sào cho trẻ em , nước yến sào cho người già nguyên chất, yến sào nguyên tổ, yến sào tinh chế cao cấp ,.. phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và biếu tặng của mọi khách hàng.

Hệ thống Cửa hàng luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm Nước yến tại Tổ yến Hà Nội đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline &Zalo: 089 809 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://yensaohanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Với Hệ thống Cửa hàng trải khắp Hà Nội, chúng tôi luôn sẵn sàng giao hàng mọi lúc, mọi nơi theo yêu cầu của Quý khách!

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!