Nếu vẫn chưa thể chọn được món quà ưng ý tặng mẹ nhân ngày 20-10, hãy thử cân nhắc về việc tặng một hộp tổ yến nguyên chất để những người phụ nữ của chúng ta thỏa sức chế biến yến sào thành nhiều món ăn ngon sau những giờ làm việc căng thẳng, vất vả.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua yến sào uy tín, chất lượng nhất ở Hà Nội thi không thể bỏ qua cái tên Yến sào Hà Nội. Đây là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua khi tìm mua những sản phẩm từ yến, đặc biệt là yến sào.

Yến sào Hà Nội. chuyên cung cấp các sản phẩm Yến Sào - Yến Chưng Sẵn thượng hạng. Toàn bộ quy trình sản xuất Yến Sào - Yến Chưng Sẵn của Yến sào Hà Nội đều thực hiện trên dây chuyền máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn, khép kín, công nghệ diệt khuẩn từ khâu chế biến nhặt lông, tiệt trùng thành phẩm cho đến khâu đóng gói đạt tiêu chuẩn đạt chuẩn Quốc tế HACCP, cũng như các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua yến sào tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 390 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 09 3131 8383

Website: https://yensaohanoi.com/

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội 390 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!