Tổ yến chứa nhiều Proline, axit aspartic và các khoáng chất quý nên có tác dụng tích cực trong việc bồi bổ cơ thể, phục hồi sức khỏe và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Cải thiện khả năng tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng của cơ thể.

- Ngoài ra, trong yến sào có chứa nhiều Threonine, đây là chất hình thành nên elastine và collagen giúp tái tạo da, ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ.

- Thêm vào đó, trong yến sào chỉ có đường tự nhiên galactose mà không chứa chất béo nên không gây tăng cân nếu dùng mỗi ngày. Đặc biệt, đối với phụ nữ nếu dùng yến sào mỗi ngày sẽ ít bị nổi mụn, tàn nhang, vết nám, có được làn da mịn màng, làm chậm quá trình lão hóa.

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội luôn “BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng Cửa hàng xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi hình phạt của Pháp luật.

Các sản phẩm Nước yến tại VietBird’s Nest đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Mua hàng xin mời liên hệ Hotline /Zalo 09 4848 8383

Hoặc truy cập website: https://yensaohanoi.com

Với Hệ thống Cửa hàng trải khắp Hà Nội, chúng tôi luôn sẵn sàng Giao hàng tận nơi ở mọi nơi và mọi địa điểm mà Quý khách mong muốn.

Hân hạnh được phục vụ!