Tổ yến thô loại 1 là tổ yến nguyên chất còn lông, nguyên thủy chưa qua làm sạch, được loại bỏ những chất cặn bả và còn lông màu đen lẫn bên trong sợi yến.

Do chưa qua xử lí cho cần, khi mua về bạn nên ngồi để lấy lông ra bên ngoài, lúc chưng thì tổ yến nở gấp 4 – 5 lần, giai cũng như giòn. Khá nhiều chất dinh dưỡng. Sản phẩm này tiết kiệm chi phí lớn nhất. Tổ yến thô dòng 1 giữ nguyên mùi vị đặc trưng cũng như nguyên chất nhất, giữ nguyên mùi thơm tanh, dai cũng như ngon nhất trong tất một số sản phẩm tổ yến khác vì không trải thông qua khá trình sơ chế, phù hợp với quý khách hàng có thời gian

Hệ thống Cửa hàngYến sào Hà Nội luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm Nước yến tại cửa hàng đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Liên hệ Hotline/ Zalo:  094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website https://yensaohanoi.com  để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!