Nghề giáo được xem là nghề cao quý, vì thế khi có ý định dành tặng những món quà cho thầy cô giáo của mình thì cần nên cân nhắc, không nên quá tùy tiện vì có thể sẽ làm phật lòng người nhận. 

Hộp quà Nước yến sào là món quà sức khỏe giá trị dành tặng cho thầy cô. Yến sào mang lại giá trị dinh dưỡng tuyệt vời, giúp thầy cô thêm khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng. Đặc biệt, yến sào có tác dụng ngăn chặn lão hóa, làm đẹp da, giúp da dẻ hồng hào, tăng cường nét thanh xuân… Đó là món quà sắc đẹp đầy ý nghĩa dành tặng cô giáo của bạn.

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm Nước yến tại cửa hàng đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Liên hệ Hotline/ Zalo:  094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website https://yensaohanoi.com  để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!