Quà biếu tặng không đơn giản chỉ là một món quà mà còn cách thể hiện tình cảm của người tặng với người được tặng.

Yến huyết Ngon nguyên chất lên màu tự nhiên thường chỉ đạt được màu đỏ cam, thậm chí các tổ trong cùng một hộp yến độ lên màu cũng đậm nhạt khác nhau, rất hiếm khi có màu đỏ thẫm đồng đều như rất nhiều các sản phẩm yến huyết khác trên thị trường. Sản phẩm Yến huyết Ngon nguyên tổ thượng hạng - 100g tại hệ thống Yến sào Hà Nội được cấp giấy chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn chất lượng số: 01/2016/0312564097-CBPH và an toàn vệ sinh thực phẩm số: 4393/2016/ATTP.

Yến huyết Ngon nguyên tổ thượng hạng - 100g: Là sản phẩm đã được làm sạch sơ bộ bề mặt, khi sử dụng khách hàng phải làm sạch lông và tạp chất mới có thể đưa vào chế biến.

 Một món quà sức khỏe thể hiện sự yêu thương, quý trọng nhưng vẫn lịch sự với đối phương như Tổ Yến Sào là lựa chọn hoàn hảo.

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội hiện nay đang là Địa chỉ uy tín trong Top 10 cửa hàng bán Yến sào tốt nhất hiện nay trên cả nước. Hệ thống Cửa hàng luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Các sản phẩm Nước yến tại Yến sào Hà Nội đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được hàng chính hãng, được bảo hành sản phẩm. Kính mời Quý khách gọi vào Hotline& Zalo:09 4848 8383để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.

Hoặc truy cập website https://yensaohanoi.com để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.