Ông cha ta có câu “Sức khỏe là vàng”, sức khỏe là nguồn gốc, cốt lõi. Hãy gửi tặng những món quà sức khỏe Yến Sào- lời chúc ý nghĩa nhất dành cho những người thân yêu của mình.

ĐỊA CHỈ MUA TỔ YẾN, NƯỚC TỔ YẾN UY TÍN NHẤT

Quý khách có nhu cầu mua Tổ yến chất lượng các loại, kính mời Quý khách đến với cửa hàng Yến Sào Hà Nội-Thế giới Tổ yến có tất cả các sản phẩm yến tổ như: Yến huyết thô, Yến huyết tinh chế, Hồng yến rút lông nguyên tổ, Yến thô, Yến tinh chế sợi ngắn, yến rút lông nguyên tổ, Nước yến chưng đường phèn, Nước yến chưng đường kiêng dành cho người tiểu đường, Yến chưng sẵn nguyên tổ.... mà Quý khách hàng đang tìm kiếm luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD đối với dòng Yến tổ và đạt chuẩn Quốc tế HACCP đối với dòng Nước yến.

Chúng tôi luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi sẽ chịu mọi hình phạt của Pháp Luật.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và mua được sản phẩm đạt tiêu chuẩn, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách có thể truy cập website https://yensaohanoi.com để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!