“Năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến” đây cũng là thời khắc quan trọng nhất trong năm được người dân Việt Nam chờ đợi nhất.

Tết Nguyên Đán là lễ hội lớn nhất trong các lễ hội truyền thống của Việt Nam, là điểm giao thời giữa năm cũ và năm mới, giữa một chu kỳ vận hành của đất trời, vạn vật cỏ cây. Tết cũng là thời gian tuyệt vời nhất cho sự sum họp gia đình và cũng là lúc để người thân trao nhau những món quà ý nghĩa với mong muốn năm mới sung túc, bình an và may mắn.

“Tết về trao nhau niềm vui mới

Đong đầy ý nghĩa món quà vui !”

Người ta thường nói “ Phú quý sinh lễ nghĩa”, tặng quà không tự dưng mà có. Nhưng người Việt Nam vốn trọng lễ nghĩa, cho nên những món quà đầu xuân năm mới thật sự vô cùng quan trọng vì nó thể hiện tình cảm thiêng liêng của người tặng dành cho những người họ kính trọng. Một món quà đầu xuân là một lời tri ân, biết ơn của người trao dành cho người nhận.

Ý nghĩa của việc biếu quà Tết cho ông bà, cha mẹ

Gia đình - hai tiếng gọi “thiêng liêng” và đáng quý nhất của mỗi người. Sau một năm lao động vất vả, dù không nói ra nhưng bất cứ ai cũng muốn sắm sửa quà Tết cho gia đình. Bởi tặng quà Tết cho ông bà, cha mẹ không chỉ bày tỏ lòng hiếu thảo mà còn mang ý nghĩa cầu chúc cho họ vui vẻ, khỏe mạnh và sống lâu. Biếu quà Tết cho ông bà, cha mẹ không biết tự bao giờ đã đi vào phong tục truyền thống của người Việt và được lưu truyền qua nhiều thế hệ, đó là một nét văn hóa đáng quý của dân tộc cần được gìn giữ và phát huy.

Ý nghĩa quà Tết tặng thầy, cô

Dịp Tết đến cũng là lúc những người học trò cũ quay về thăm lại trường xưa, thăm lại thầy, cô đã dạy bảo chúng ta trong những năm tháng tuổi thơ. Do đó, món quà Tết biếu tặng thầy cô luôn mang ý nghĩa thật cao đẹp. Đó không chỉ là lời tri ân, mà còn là lời chúc tốt lành nhất dành cho “người cha – người mẹ” thứ hai của những người học trò cũ. Cho dù bạn đạt được thành công hay chưa thì ngày hôm nay của bạn cũng một phần được sự dìu dắt của các thầy cô. Món quà Tết dành cho thầy cô là sự gửi trọn bao lời chúc khỏe mạnh và an khang, thịnh vượng.

Ý nghĩa của của việc biếu quà Tết cho sếp:

Biếu quà cho sếp là một hành động ý nghĩa, thể hiện sự kính trọng và cảm ơn của nhân viên dành cho cấp trên. Đồng thời cũng là lời chúc may mắn, tài lộc, thịnh vượng nhân dịp đầu năm mới.

Có rất nhiều nhân viên thực lòng tôn kính cấp trên. Họ quý trọng năng lực lãnh đạo và cách dùng người của sếp, cũng như cảm thấy đã học hỏi được nhiều điều trong suốt quá trình làm việc cùng lãnh đạo.

Do đó, Tết là một trong những dịp đặc biệt mà nhân viên có thể bày tỏ được tình cảm chân thành, gửi trao những lời chúc ý nghĩa nhân dịp đầu năm mới đến với người sếp đáng kính của mình.

Ý nghĩa của việc tặng quà Tết cho bạn bè – đồng nghiệp:

Mối quan hệ với bạn bè - đồng nghiệp là sợi dây kết nối, hỗ trợ cho nhau phát triển trong công việc và cuộc sống. Vì vậy, một món quà Tết ý nghĩa sẽ giúp thắt chặt hơn mối quan hệ này. Quà Tết có ý nghĩa như lời thăm hỏi đầu năm và là lời chúc sức khỏe, tốt đẹp dành cho nhau.

YẾN SÀO – MÓN QUÀ TẾT Ý NGHĨA

Trước đây, xu hướng biếu quà tết của chúng ta là những món quà mang ý nghĩa trang trí, trưng bày như tranh ảnh, tượng, đồng hồ…các loại rượu sang trọng. Nhưng trong thời đại ngày nay, xu xu hướng biếu, tặng nhau những món quà tặng Sức khỏe lại đang được nhiều người lựa chọn bởi Xã hội càng hiện đại thì càng mang cho con người nhiều bệnh tật, mà nguyên nhân chính của nó là: Sự tác động của cuộc sống; Ô nhiễm môi trường; Nguồn nước nhiễm chất hóa học; Thực phẩm bẩn, nhiễm hóa chất; Thói quen sinh hoạt không lành mạnh, lười tập thể dục, ăn nhiều đồ ăn ăn chế biến sẵn; Sử dụng nhiều rượu bia, thuốc lá, cà phê...

Chính vì những nguyên nhân đó mà ngày nay con người đã biết quan tâm, chăm sóc sức khỏe nhiều hơn chứ không phải là tiền bạc hay hư danh. Chỉ sức khỏe mới là niềm hạnh phúc duy nhất của con người bởi “Có sức khỏe mới có tất cả”. Vì vậy, Tết ngày nay, rất nhiều người chọn quà biếu sức khỏe trong dịp tết năm nay, nó trở thành một xu hướng tất yếu với những người có cuộc sống bận rộn, kinh tế dư dả nhưng sức khỏe lại eo hẹp.

Món quà biếu mang ý nghĩa bảo vệ sức khỏe, giúp tăng sức đề kháng, phòng và điều trị bệnh tật sẽ là lời cảm ơn chân thành nhất của bạn gửi đến những người thân.

Yến sào không còn quá xa lạ với người Việt Nam. Từ xa xưa, yến sào đã được xếp vào hàng “cao lương mỹ vị”, có giá trị dinh dưỡng vô cùng cao đối với sức khỏe con người. Yến sào thường được vua chúa, quý tộc sử dụng để bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe. Ngày nay, yến sào đã được nhiều gia đình sử dụng để tẩm bổ cơ thể cũng như được sử dụng để làm quà biếu tặng.

1. Tác dụng chung của yến sào với cơ thể

Theo nghiên cứu của Trung tâm Công nghệ Sinh học Đại học Thủy Sản và Viện Công nghệ Sinh học, trong thành phần của yến sào chứa 18 loại acid amin trong đó có một số loại có hàm lượng cao như Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Valine, Leucine,…

Hàm lượng acid Syalic chiếm 8,6% và Tyrosine có tác dụng làm phục hồi các tổn thương khi bị nhiễm độc, kích thích phát triển hồng cầu.

Nhiều kết quả gần đây cho thấy, việc sử dụng tổ yến với cơ thể nhiễm độc còn làm hạn chế mức độ sút cân, ổn định các chỉ tiêu về huyết học và giúp cơ thể phục hồi một cách nhanh chóng.

Trong yến sào còn chứa một khối lượng dồi dào các nguyên tố đa vi lượng như Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr, Se,… đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể như :

- Giảm căng thẳng mệt mỏi;

- Tăng cường độ ẩm;

- Giảm nếp nhăn;

- Chống lão hóa;

- Giúp da mịn màng, săn chắc;

- Hỗ trợ việc cải thiện hệ hô hấp;

- Giảm huyết áp;

- Cải thiện chức năng tim;

- Điều hòa lưu thông máu trong cơ thể;

- Tăng tuổi thọ con người;

2. Tác dụng của yến sào đối với người già

Như một quy luật của tạo hóa, càng về già sức khỏe càng yếu dần và hệ miễn dịch cũng theo đó mà suy giảm. Đối với người cao tuổi, việc hấp thụ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể là vấn đề được ưu tiên hàng đầu.

Trong yến sào chứa acid amin như Histidine, Arginine,… có vai trò kích thích tiêu hóa, tăng sự hấp thu dưỡng chất ở đường ruột, phòng chống các bệnh cao huyết áp, xơ vữa động mạchtiểu đường.

Bên cạnh đó, món ăn này còn giúp người già tăng cường chức năng thận và phổi, tăng cảm giác ngon miệng, giúp xương chắc khỏechống lão hóa cột sống.

3. Tổ yến giúp tăng cường sinh lý nam giới

Bạn đã bao giờ thắc mắc nguyên nhân tại sao tổ yến lại được các vị vua chúa thời xưa ưa chuộng? Điều này hoàn toàn không phải ngẫu nhiên mà bởi vì loại thực phẩm này thực sự bổ dưỡng cho phái mạnh.

Trong tổ yến chứa nhiều vi chất acid amin Menthionine giúp cơ thể săn chắc, đốt cháy mỡ thừa, giảm hấp thu chất béo trong thức ăn hàng ngày, vi chất này còn giúp cơ thể sản sinh chất cần thiết chống bệnh khớp thường gặp ở nam giới, bổ phổi, bổ huyết, phục hồi gan và chống lại các bệnh liên quan đến gan do dùng nhiều bia, rượu.

Với nhiều công dụng với sức khỏe con người đã được các nhà Khoa học chứng minh. Yến sào chính là Món quà biếu Tết ý nghĩa nhất mà không loại nào có thể so sánh được. Người Việt Nam tin rằng những ngày Tết vui vẻ và món quà Sức khỏe ý nghĩa đầu năm báo hiệu một năm mới tốt đẹp sẽ tới. Năm cũ đi qua mang theo những điều không may mắn và năm mới bắt đầu mang đến cho mọi người niềm tin lạc quan vào cuộc sống. Nếu năm cũ khá may mắn, thì sự may mắn sẽ kéo dài qua năm sau.Với ý nghĩa này, Tết còn là ngày của lạc quan và hy vọng.

Người Việt chọn ngày Tết làm cơ hội để tạ ơn. Con cái tạ ơn cha mẹ, cha mẹ tạ ơn ông bà, tổ tiên, nhân viên tạ ơn cấp chỉ huy. Ngược lại, lãnh đạo cũng cảm ơn nhân viên qua những buổi tiệc chiêu đãi hoặc quà thưởng để ăn Tết…

ĐỊA CHỈ BÁN YẾN SÀO UY TÍN – BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Để mua Yến sào chính hãng, chuẩn chất lượng 100%, Quý khách nên tìm hiểu thật kỹ, tìm đến những địa chỉ bán các thương hiệu uy tín trên thị trường.

Tất cả các thương hiệu Yến sào mà Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội đang bán đều được cấp giấy chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn chất lượng số: 01/2016/0312564097-CBPH và an toàn vệ sinh thực phẩm số: 4393/2016/ATTP.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, kính mời Quý khách gọi vào Hotline 089 889 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://yensaohanoi.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Cửa hàng luôn Cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”

Nếu Quý khách phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng, Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội xin chịu mọi hình phạt trước pháp luật.