Năm nào cũng vậy, cứ đến gần ngày 20/11 – Ngày Nhà giáo Việt Nam, những ký ức tuổi học trò trong tôi lại ùa về. Nhớ những hàng cây phượng vĩ “quàng trên vai” những chiếc khăn đỏ rực rỡ; Nhớ những đám bạn “Nhất quỷ nhì ma” mỗi ngày gặp nhau là lại nghĩ ra thêm vài trò trọc phá mới; Nhớ những bức thư tay viết gửi nhau được gói cẩn thận trong ngăn bàn; Nhớ những người thầy, người cô luôn bao bọc, động viên “lũ học trò” mỗi khi chúng phạm lỗi và còn bao nhiêu ký ức đẹp khiến tôi không thể nào quên...

 

Ngày 20/11 ấy dường như có sức mạnh vô hình khiến chúng ta xao xuyến. Lượn qua những cổng trường xưa ấy, thấy những cô nhóc, cậu nhóc túm năm tụm ba để “vạch ra những kế hoạch” mua tặng thầy cô những bó hoa tươi thắm, những tấm thiệp với lời lẽ “vụng về, trẻ con” nhằm cảm ơn thầy cô trong suốt năm học qua đã chăm lo, dạy dỗ học trò và chắp cánh những ước mơ cho các em thêm bay xa.

Còn với tôi hay với những người đã không còn ngồi trên ghế nhà trường, đã có cho mình những công việc riêng, những hoài bão riêng vẫn luôn thầm cảm ơn những người thầy, người cô luôn quan tâm, chỉ bảo để những đứa học trò “ngông cuồng” ngày nào, mỗi ngày đều nhận ra những sai phạm của mình để trưởng thành hơn, hoàn thiện mình hơn.

Gặp lại thầy cô trong ngày “Hiến chương Nhà giáo”, tôi cảm giác như mình vẫn còn là một đứa trẻ, còn thầy cô dường như đã già đi nhiều bởi bụi phấn, bởi những cống hiến thầm lặng, không quản ngày đêm để ngày ngày “đưa những chuyến đò sang sông cập bến bờ tri thức bằng nhiệt huyết của một tấm lòng”.

" Lặng xuôi năm tháng êm trôi

Con đò kể chuyện một thời rất xưa

Rằng người chèo chống đón đưa

Mặc cho bụi phấn giữa trưa rơi nhiều"

Thời gian là vậy, cứ vô tình cuốn mất thanh xuân của chúng ta đi. Nhân dịp đặc biệt này, chúng ta, những “cô cậu học trò tinh nghịch” hãy gửi những lời chúc tốt đẹp đến thầy cô giáo và đừng quên tặng thầy cô giáo của mình một món quà với mong muốn “Cầu chúc thầy cô giáo luôn mạnh khỏe, vui tươi để tiếp tục đồng hành cùng học trò trên con đường tri thức”.

Sẽ thật là đầy ý nghĩa nếu món quà gửi đến Thầy Cô giáo - Những người mà mình luôn thầm ngưỡng mộ và yêu quý lại là một món quà sức khỏe. Tổ Yến sào chính là món quà tặng sức khỏe nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay. Với những hiệu quả đối với sức khỏe mà tổ yến mang lại, các bạn không còn phải suy nghĩ về những món quà, bởi vì chúng ta đều biết “ai cũng cần sức khỏe”.

Sở dĩ, Yến sào được nhiều người lựa chọn làm quà tặng để tri ân thầy cô là vì yến sào vốn là thực phẩm quý, tinh túy do đất trời ban tặng con người. Thuộc nhóm bát trân, yến sào xưa kia vốn chỉ dành cho vua chúa, quý tộc. Chọn yến sào làm quà tặng vì thế thể hiện rõ sự trân quý, mong muốn dành tặng những gì tốt đẹp nhất, cao quý nhất tới thầy cô.

Theo PGS.TS Nguyễn Duy Thịnh cho biết “Yến sào có chứa nhiều loại acid amin mà cơ thể không tự tổng hợp được như: Arginine, Leucine, Methionine, Tryptophan, Lysine,… với hàm lượng rất cao. Đối với trẻ em có thêm Histidine (Người lớn có 8 loại acid Amino không thay thế được, nhưng trẻ em thì có tới 9 loại vì cơ thể người lớn khác với cơ thể trẻ em ở chỗ có khả năng tự tổng hợp được Histidine). Những chất này có giá trị dinh dưỡng cao giúp cơ thể con người tăng sức đề kháng, bổ máu, bổ não, phòng chống bệnh tật và phục hồi sức khỏe.

Ngoài ra, Yến sào còn chứa nhiều nguyên tố khoáng đa lượng và vi lượng với hàm lượng cao, rất cần thiết cho nhu cầu của cơ thể, đặc biệt là những yếu tố vi lượng có vai trò đặc biệt trong việc hình thành các hormon sinh trưởng, giúp cơ thể phát triển hài hòa và khỏe mạnh. Không những thế, dựa trên những nghiên cứu thực tiễn và các bằng chứng nghiên cứu khoa học được công bố gần đây cho thấy: Yến sào có những hoạt tính sinh học và y dược rất quý như khả năng kháng ung thư và hỗ trợ điều trị ung thư, kháng cao huyết áp, kháng virus, chống lão hóa, làm sáng mịn da và giảm nếp nhăn, kích thích sản sinh collagen, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, tăng cường chức năng sinh lý,…

Yến sào hiện nay có nhiều mẫu mã và giá tiền phù hợp để khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn:

1. Yến tổ:

Đây là dòng Yến sào có thể là Yến thô, Yến tinh chế được sấy khô vào bảo quản cẩn thận trong hộp. Mỗi hộp chứa 50g và 100g tổ yến có giá giao động từ 3 triệu đồng. Yến tổ được nhiều người lựa chọn vì độ sang trọng cũng như giá trị dinh dưỡng vượt trội và có hình thức đẹp mắt, phù hợp làm quà biếu trong các dịp Lễ, Tết...

2. Nước yến:

Hộp quà tặng Nước yến là dòng Tổ yến đã chế biến sẵn với công nghệ tiên tiến hiện đại, mẫu mã đa dạng, phong phú tuy nhiên vẫn đảm bảo được chất lượng. Hộp quà tặng Nước yến có giá giao động từ 200.000đ đến hơn 2 triệu đồng, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

ĐỊA CHỈ BÁN YẾN SÀO UY TÍN – BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Để mua Yến sào biếu thầy cô giáo nhân ngày 20/11 chính hãng, chuẩn chất lượng 100%, Quý khách nên tìm hiểu thật kỹ, tìm đến những địa chỉ bán các thương hiệu uy tín trên thị trường.

Tất cả các thương hiệu Yến sào mà Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội đang bán đều được cấp giấy chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn chất lượng số: 01/2016/0312564097-CBPH và an toàn vệ sinh thực phẩm số: 4393/2016/ATTP.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, kính mời Quý khách gọi vào Hotline 089 889 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://yensaohanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Cửa hàng luôn Cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”