1. Cháo tổ yến sào với gà xé

- Nguyên liệu cần có:

+ Tổ yến sào( nên chọn tổ yến đã được làm sạch tốt nhất vì trong loại này có chứa rất nhiều vi chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể phụ nữ mang thai hơn)

+ Thịt ức gà( nên lựa chọn gà ta)

+ Hành lá xắt nhỏ vừa đủ ăn.

+ Gạo nếp

+ Nước lọc và nước gà luộc.

+ Gia vị cần thiết cùng dầu ăn.

- Cách chế biến cháo tổ yến gà xé cho bà bầu:

+ Đầu tiên chúng ta đem ngâm tổ yến trong nước lọc khoảng 45 phút cho tổ yến nở đều, gạo nếp thid đem vo sạch để ráo, sau đó thêm ít dầu và muối ướp trong khoảng 1 giờ. Thịt ức gà bạn đem đi hấp trong khoảng 15 – 20 phút sau đó, để nguội xé thành từng miếng nhỏ nêm nếp gia vị ướp vừa đủ ăn theo khẩu vị.

+ Tiếp theo đun sôi nước lọc đã chuẩn bị, đợi nước sôi cho phần gạo đã ướp gia vị vào. Đợi sôi thêm một lần nữa bạn vặn nhỏ lửa để nấu cháo nhé. Sau khi cháo chín mềm, bạn cho gà đã xé nhỏ cùng yến sào vào, nấu thêm khoảng 5 phút nữa, nêm nếm gia vị vừa đủ dùng. Múc ra tô thêm ít hành cho thơm và dùng nóng nhé.

+ Thật là dễ làm và dễ thực hiện đúng không nào các bạn. Với cách chế biến cháo tổ yến gà xé cho bà bầu trên hi vọng các bạn đã có thêm thông tin về một món ăn dễ thực hiện nhưng lại rất ngon cùng hàm lượng dinh dưỡng rất tốt giúp bồi bổ sức khoẻ cho mẹ và bé đấy. Với cháo tổ yến gà xé này cách dùng tốt nhất là vào buổi sáng hoặc dùng ăn tối trước khi đi ngủ để cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng một cách tốt nhất có trong cháo.

2. Súp tổ yến càng cua

- Nguyên liệu gồm có: Tổ yến,  càng cua tươi, dăm bông, bắp ngô ngọt, nấm đông cô.

- Cách chế biến:

+ Bước đầu tiên chúng ta cần sơ chế yến nếu tổ yến dạng thô chưa qua chế biến ta cần loại bỏ chất bẩn và lông chim còn dính trên yến, sau đó đem ngâm yến với nước lạnh cho mềm.

+ Cho càng cua vào luộc chín. Sau đó để nguội, bóc vỏ và ngâm phần chân đã xé tơi còn phần càng để nguyên. Dăm bông cắt sợi nhỏ. Ngô ngọt tách hạt. Nấm đông cô ngâm nở, cắt nhỏ.

+ Cho tổ yến vào bát đun cách thủy khoảng 20 phút, sau đó ngô ngọt, nấm đông cô vào đun 3 phút. Bỏ dăm bông và thịt cua vào. Nêm gia vị cho vừa miệng.

+ Hãy dùng ngay khi còn nóng để có thể tận hưởng được hương vị tuyệt nhất, đây là món ăn cũng cấp nhiều dinh dưỡng và đặc biệt là canxi cho thai nhi để thai nhi phát triển tốt.

3. Tổ yến hầm đuôi lợn

- Nguyên liệu gồm: Tổ yến, bắp ngô ngọt, cà rốt, đuôi lợn và các gia vị

- Cách chế biến: Tổ yến làm sạch cho vào chưng cách thủy khoảng 20 phút. Đuôi lợn làm sạch chặt khúc rồi hầm cho mềm. Ngô ngọt, cà rốt làm sạch cắt khúc cho vào linh cùng đuôi lợn. Khi đuôi lợn linh xong thì cho tổ yến đã chưng xong vào đảo cùng lên rồi ăn nóng.

Nói tóm lại, yến sào là một thực phẩm cực kì bổ dưỡng cho các phụ nữ mang thai, các bạn hãy sử dụng yến sào trong thai kỳ từ tháng thứ 3 đến tháng 7 và sau khi sinh sẽ rất tốt cho cơ thể bà mẹ và em bé.

Với phương châm luôn đi đầu về chất lượng và dịch vụ, Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội được đánh giá là địa chỉ phân phối yến sào và các sản phẩm từ yến uy tín nhất hiện nay trên cả nước. Yến sào Hà Nội cung cấp đa dạng các mặt hàng yến tổ: yến sợi ngắn, yến tinh chế, yến nguyên tổ rút lông, hồng yến, yến huyết… Nước yến chưng đường phèn, nước yến đường ăn kiêng củ cải, nước yên trẻ em, yến chưng sẵn nguyên tổ…

Hệ thống Cửa hàng cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của thương hiệu Yến sào Hà Nội

Các sản phẩm Nước yến tại Yến sào Hà Nội đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, cũng như các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline &Zalo: 093 131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://yensaohanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!