Phú quý sinh lễ nghĩa, ngày nay, trong những cuộc gặp gỡ giữa cấp trên, đối tác, những buổi tiệc, gặp mặt sang trọng…món quà từ tổ yến chất lượng sang trọng ý nghĩa như thay ngàn lời muốn nói, đang được các giới chức lựa chọn. Nếu bạn chưa biết lựa chọn món quà nào cho phù hợp thì Tổ yến trắng chính là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. 

Hộp quà Tổ yến được làm sạch 99% lông và tạp chất bởi đội ngũ nhân viên làm việc lâu năm, nhiều kinh nghiệm hoàn toàn bằng thủ công. Sau khi sơ chế xong, tổ yến vẫn giữ nguyên trọn vẹn được giá trị bổ dưng, sự thơm ngon, cung cấp được nhiều dinh dưỡng, khoáng chất quý dành cho cơ thể. Vì thế, tác dụng trợ lực và khôi phục sức khỏe cũng rất cao. 

Sử dụng yến trắng tinh chế rất dễ dùng, khâu chế biến cũng tiết kiệm thời gian, phù hợp với những người đầu tiên dùng yến. Với giá thành phải chăng, hộp tổ yến trắng luôn là sản phẩm được nhiều người yêu thích, trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong dòng hộp quà biếu quà tặng sang trọng bậc nhất. 

Hộp quà biếu tổ yến với thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chắc chắn sẽ là món quà cao cấp, thượng hạng để giúp quý khách hàng thể hiện tình cảm trân quý-thâm sâu..dành cho người thân, gia đình, đối tác, cấp trên…vào những dịp quan trọng.

Hệ thống Cửa hàng cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của thương hiệu Yến sào Hà Nội

Các sản phẩm Nước yến tại Yến sào Hà Nội đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, cũng như các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://yensaohanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội 115 Giải Phóng- Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!