Theo các chuyên gia dinh dưỡng, người bị bệnh Gout hoàn toàn có thể ăn yến sào để hỗ trợ điều trị bệnh. Tuy nhiên phải chú ý liều lượng hợp lí, bổ sung một lượng vừa phải đều đặn mỗi ngày, tốt nhất là 5g Yến Sào nguyên chất mỗi ngày.

Món ăn tốt nhất với người bị bệnh gout là yến sào chưng đường phèn. Bạn cần làm sạch yến sào bằng cách ngâm trong nước để rã thành các sợi. Sau đó dùng tay bóp nhẹ để cho ráo nước, cho tổ yến sào vào bát rồi đổ ngập nước, cho thêm đường phèn. Đem chưng cách thủy khoảng 30 phút là có thể đem ăn được.

Nếu không có thời gian chưng yến, có thể dùng yến chưng đường phèn nguyên chất tại cửa hàng yến sào Hà Nội – sản phẩm yến chưng đậm đặc nguyên chất gồm 10gr yến nguyên tổ chưng cùng đường phèn đem đến cho người dùng sự tiện lợi, thơm ngon mà vẫn giữ nguyên vẹn được dưỡng chất từ Yến Sào.

Bi benh gout co the an yen sao chung duong phen mua nuoc yen chung san nguyen chat tai cua hang yen sao ha noi gan duong vo van kiet

Để mua yến chưng sẵn nguyên chất gần đường Võ Văn Kiệt, mời ghé cửa hàng yến sào Hà Nội để mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Quý khách có thể mua hàng online qua website https://yensaohanoi.com/ hoặc gọi tới hotline 07 7557 8383 – 0242 242 8383 – 0242 244 8383 để chúng tôi tư vấn và giao hàng nhanh nhất cho quý khách.