Yến sào là một trong 8 món ăn bổ dưỡng. Trong thành phần Yến sào có 18 loại acid amin có hàm lượng cao như: Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Phenylalanine, Valine, Arginine, Leucine,  Một số loại acid amin không thể thay thế có hàm lượng rất cao như Threonine, Phenylalanine, Leucine, Valine, Isoleucine, Arginine, Methionine. Bằng phương pháp huỳnh quang tia X đã phát hiện Yến sào có chứa đến 31 loại nguyên tố đa, vi lượng có ích cho sức khỏe con người, đó là Mn, Br, Cu, Zn, Cr, Se ... (Theo số liệu nghiên cứu của Trung tâm Khoa học tự nhiên và Công nghệ Quốc gia).

     Người mẹ sau khi vượt cạn cơ thể bị suy nhược, chức năng các cơ quan có sự biến đổi lớn, tạm thời mất cân bằng, cần phải nghỉ ngơi nhiều để nhanh chóng hồi phục nguyên khí và bổ sung đầy đủ dinh dưỡng để lợi sữa, có sữa nuôi con.

     Yến sào Khánh hòa(tinh chế): đã được làm sạch toàn bộ bởi sự khéo léo của người công nhân. Sản phẩm đã được làm sạch, loại bỏ toàn bộ lông chim và tạp chất

Sản phẩm của nhà máy chế biến nguyên liệu Yến sào Khánh Hòa đã đạt được các Chứng nhận ISO tiêu chuẩn về chất lượng, tiêu chuẩn về hệ thống quản lý tiên tiến về môi trường, Chứng nhận an toàn thực phẩm:

Chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Chứng nhận tiêu chuẩn ISO 14001:2015

Chứng nhận tiêu chuẩn ISO 22000:2018

Chứng nhận tiêu chuẩn HACCP

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline &Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://yensaohanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Với Hệ thống Cửa hàng trải khắp Hà Nội, chúng tôi luôn sẵn sàng giao hàng mọi lúc, mọi nơi theo yêu cầu của Quý khách!

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!