Ngày nay, với nhiều lợi ích đáng kể và tính phổ biến của yến sào mà nhu cầu sử dụng yến sào càng cao, nhiều người lựa chọn yến sào để làm quà tặng hay bồi bổ dinh dưỡng cho bản thân, người thân và cho trẻ nhỏ.

Theo tài liệu cổ, Yến sào là tên gọi của một loại thực phẩm quý hiếm nổi tiếng, được tạo ra từ nước bọt của chim yến, có vị ngọt nhẹ khó có thể nhận biết, tính bình, giúp bổ phế, kích thích vị giác, giúp ăn ngon, tăng cường sức khỏe.

Giúp cải thiện hệ thần kinh, tăng cường trí nhớ. Trước kia, loại thực phẩm quý này thường được dùng trong những tiệc lớn của vua chúa. Ở Việt Nam, yến sào được xếp vào hàng Bát Trân.

Theo Đông y, yến được dùng làm thức ăn bổ dưỡng cho các trường hợp cơ thể suy nhược, mệt mỏi, biếng ăn, khí huyết yếu kém. Ngoài ra, yến còn giúp tăng thêm sức đề kháng và miễn dịch cho cơ thể, bảo vệ và làm đẹp da.

Hệ thống Cửa hàng cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của thương hiệu Yến sào Hà Nội

Các sản phẩm Nước yến tại Yến sào Hà Nội đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, cũng như các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 093 131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://yensaohanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!