Nước yến là một dạng nước uống bổ sung dưỡng chất được chế biến từ yến sào thô nguyên chất, có nhiều chất dinh dưỡng hơn các loại nước ngọt thông thường, có xuất xứ từ Khánh Hòa, được chế biến theo phương pháp cổ truyền hết hợp với dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu – đạt chất lượng cao cấp theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2 và HACCP.

Nước yến sào có vô vàn tác dụng quý báu đối với sức khỏa con người. Nước yến sào không chỉ có tác dụng như kích thích hệ tiêu hóa hiệu quả đặc biệt cần thiết với trẻ em, người cao tuổi, phụ nữ mang thai. Nước yến sào còn góp phần tăng cường sức đề kháng, sức khỏe của cơ thể, hỗ trợ cải thiện làn da tươi sáng và mịn màng. Đối với người ốm, đây chính là thần dược giúp phục hồi sức khỏe nhanh.

Đặc biệt, nước yến sào ngon phù hợp với mọi độ tuổi với những công dụng riêng biệt.

Để mua được Tổ yến, nước yến sào giá rẻ mà chất lượng đạt tiêu chuẩn, được bảo hành sản phẩm, được nhà nước cấp phép lưu hành, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn thêm về sản phẩm.

Quý khách có thể truy cập website https://yensaohanoi.com/ để tham khảo thêm thông tin về sản phẩm và lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý.

Các sản phẩm Nước yến tại Hệ thống Cửa hàng Yến giá rẻ đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách! 

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội