Nhằm giúp những khách hàng đang thực hiện chế độ ăn kiêng, những người bị béo phì hoặc bệnh tiểu đường vẫn có thể thưởng thức những lọ nước yến thơm ngon, bổ dưỡng mà làm tăng năng lượng và làm ảnh hưởng đến chỉ số đường huyết, Việt Bird’s Nest đã thành công dòng sản phẩm Yến chưng đường kiêng Việt Bird's Nest

Điểm nổi bật của đường củ cải không phải là một dạng đường hóa học, mà là một sản phẩm tự nhiên được chiết xuất hoàn toàn từ củ cải đường, có năng lượng thấp 2kcal/1gr. Ưu điểm lớn nhất của đường củ cải là những thực phẩm là từ đường củ cải đều có chỉ số đường huyết thấp (GI=2).  Chính vì vậy, những bệnh nhân tiểu đường ít có nguy cơ tăng đường huyết sau khi sử dụng nước yến đường ăn kiêng được chế biến từ dường củ cải. Đối với người béo phì, thừa cân khi sử dụng nước yến đường ăn kiêng củ cải cũng sẽ giảm được nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, giảm lượng mỡ trong máu và những rủi ro về bệnh tim mạch so với ăn thực phẩm có chứa đường thông thường.

Để mua được Tổ yến, nước yến sào giá rẻ mà chất lượng đạt tiêu chuẩn, được bảo hành sản phẩm, được nhà nước cấp phép lưu hành, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn thêm về sản phẩm.

Quý khách có thể truy cập website https://yensaohanoi.com/ để tham khảo thêm thông tin về sản phẩm và lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý.

Các sản phẩm Nước yến tại Hệ thống Cửa hàng Yến giá rẻ đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách! 

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội