Theo nghiên cứu mới nhất Yến Sào giúp bổ sung protein, các loại acid amin và nhiều nguyên tố vi lượng quý để kích thích hệ tiêu hóa hoạt động ở tình trạng tốt nhất. Các nguyên tố vi lượng chứa Ca, Fe là khoáng chất cần thiết cơ thể bé thường xuyên bị thiếu dẫn đến còi xương, thiếu máu. Đặc biệt hơn vi chất Cr qúy giá giúp kích thích tăng tiêu hóa và hấp thụ qua màng ruột.

Đây là nguồn thực phẩm nhiều đạm, ít béo mà còn tốt cho sự phát triển của xương, giúp tăng cường miễn dịch nhờ bản thân tổ yến chứa nhiều sắt. Chất đường Galactose không béo nên là nguồn năng lượng cực tốt, ăn nhiều cũng không lo béo.

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm Nước yến tại cửa hàng đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Liên hệ Hotline/ Zalo:  094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website https://yensaohanoi.com  để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!