Bổ sung nước yến sào cho trẻ em đều đặn là cách cha mẹ bảo vệ sức khỏe của trẻ nhỏ. Vào những ngày thời tiết chuyển mùa, nước yến sào trẻ em Green Babi là vũ khí lợi hại hỗ trợ sức đề kháng cửa bé chống tại các bệnh vặt , bệnh hô hấp.

Hệ thống cửa hàng Quà tặng sang trọng gần khu Mỹ Đình là địa chỉ tin cậy cho Quý Khách đang có nhu cầu mua tổ yến, nước yến về làm quà biếu tặng hoặc sử dụng.

Babi Bird Yến Sào Trẻ Em với Sợi yến thật 100% với hàm lượng vô cùng cao 0,6 gram/hũ, khi nấu chín tương đương 4 gram sợi yến thô, sẽ cung cấp lượng dinh dưỡng đáng kể cho trẻ.

- Lysine: Kích thích bé ăn ngon miệng

- Taurine: Dưỡng chất thiết yếu cho việc hình thành và phát triển tế bào não còn non nớt của trẻ.

- Đường củ cải năng lượng thấp: Súp yến babi bird đặc biệt sử dụng đường được chiết xuất từ củ cải năng, rất tốt cho trẻ em vì nó vẫn đảm bảo độ thanh ngọt dễ ăn mà đặc biệt không gây béo phì, không kích thích sâu răng, mát và dễ tiêu hóa.

Hệ thống Cửa hàng  Yến Sào Hà Nội luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Liên hệ Hotline/ Zalo:  094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website https://yensaohanoi.com/ để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!