Hộp quà nước yến sào là một lựa chọn phổ biến để tặng trong nhiều dịp, bao gồm cả Lễ, Tết và khi thăm người ốm.

  1. Giá trị dinh dưỡng: Nước yến sào là một nguồn dinh dưỡng quý giá, giàu protein, collagen và các dưỡng chất khác. Trong trường hợp người nhận cần bồi bổ sức khỏe hoặc phục hồi sau bệnh tật, quà tặng nước yến sào có thể giúp cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.
  2. Tính tế và sang trọng: Hộp quà nước yến sào thường có thiết kế sang trọng, tinh tế, thể hiện sự chăm sóc và quan tâm đến người nhận. Đây là một món quà đẹp mắt và đáng trân trọng.
  3. Tâm linh và truyền thống: Yến sào có giá trị tâm linh và được coi là biểu tượng của sự may mắn và thịnh vượng. Trong các dịp Lễ, Tết và khi thăm người ốm, quà tặng nước yến sào có thể mang lại lời chúc phúc, tốt lành và sức khỏe cho người nhận.
  4. Chăm sóc và quan tâm: Tặng hộp quà nước yến sào cho người ốm hoặc người thân trong gia đình trong thời gian họ đang gặp khó khăn hoặc bị ốm có thể thể hiện sự quan tâm và chăm sóc. Đây là một cách để thể hiện lòng tri ân và sẻ chia trong những thời điểm khó khăn.
  5. Khôi phục sức khỏe: Nước yến sào được cho là có tác dụng bồi bổ sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch. Việc tặng hộp quà nước yến sào có thể giúp người nhận hồi phục sức khỏe nhanh chóng và có một cơ thể khỏe mạnh hơn.

ĐỊA CHỈ MUA YẾN SÀO, NƯỚC YẾN UY TÍN

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội hiện nay đang là Địa chỉ uy tín trong Top 10 cửa hàng bán Yến sào tốt nhất hiện nay trên cả nước và luôn đứng TOP tìm kiếm trên Google. Tại Cửa hàng có tất cả các sản phẩm mà Quý khách đang tìm kiếm như: Tổ yến thô loại 1, Tổ yến tinh chế, Tổ yến rút lông (yến sơ chế), Hồng yến, Yến huyết, Nước yến, Hộp quà Nước yến, Nước yến trẻ em, Yến chưng sẵn nguyên tổ, Yến chưng sẵn đậm đặc không đường, Yến tươi…

Hệ thống Cửa hàng luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm Nước yến tại Yến sào Hà Nội đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline &Zalo: 089 889 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://yensaohanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Với Hệ thống Cửa hàng trải khắp Hà Nội, chúng tôi luôn sẵn sàng giao hàng mọi lúc, mọi nơi theo yêu cầu của Quý khách!

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!