Nước yến trẻ em có hàm lượng yến nguyên chất là 20% gấp đôi hàm lượng có trong nước yến khác. Vì vậy công dụng của sanest kids vượt trội hơn hẳn, giúp trẻ có đầy đủ chất dinh dưỡng đảm bảo sự phát triển thể chất toàn diện hơn.

Nước em trẻ em Việt Bird’s Nest Kids có chứa Lysine là một trong những acid amin thiết yếu cần cho cơ thể trẻ, là một trong những yếu tố quan trọng trong việc suy trì hệ miễn dịch, kích thích hệ tiêu hóa giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.

Sản phẩm dành cho trẻ em còn được coi thứ nước giải khát hảo hạng mà các bậc cha mẹ dành tặng cho con em mình khi mùa hè đến. Sản phẩm giúp cơ thể thanh nhiệt, hỗ trợ tiêu hóa tốt vào khi tiết trời nóng nực.

Yến sào Hà Nội. chuyên cung cấp các sản phẩm Yến Sào - Yến Chưng Sẵn thượng hạng. Toàn bộ quy trình sản xuất Yến Sào - Yến Chưng Sẵn của Yến sào Hà Nội đều thực hiện trên dây chuyền máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn, khép kín, công nghệ diệt khuẩn từ khâu chế biến nhặt lông, tiệt trùng thành phẩm cho đến khâu đóng gói đạt tiêu chuẩn đạt chuẩn Quốc tế HACCP, cũng như các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua yến sào tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 09 4848 8383

Website: https://yensaohanoi.com/

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!