Yến sào được xem là nguồn thực phẩm cung cấp nhiều giá trị dinh dưỡng quý cho sức khỏe và làm đẹp của con người. Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng, các chất dinh dưỡng có trong yến sào mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời trong việc phòng và ngăn ngừa một số bệnh tật.

Để phát huy tối đa nhất công dụng của yến sào, người ta thường kết hợp chúng với một số nguyên liệu khác. Hiện có rất nhiều món ăn ngon sử dụng nguyên liệu chính là yến sào như: yến sào chưng hạt sen, chè yến sào hạt sen, yến sào chưng đường phèn, yến sào chưng táo đỏ. Trong đó, món yến sào chưng hạt sen và chè yến sào hạt sen được xem là món ngon chữa chứng bệnh mất ngủ vô cùng hiệu quả.

Theo một số nghiên cứu cho thấy món chè yến sào hạt sen hay yến sào chưng hạt sen có công dụng chữa chứng mất ngủ vô cùng tốt cho sức khỏe của con người. Việc mất ngủ hàng đêm thường xảy ra ở độ tuổi người già, tuy nhiên hiện nay số lượng người mắc chứng bệnh này ngày càng gia tăng. Nguyên nhân dẫn đến chứng mắc chứng mất ngủ có thể là do tác động của sự lo âu, căng thẳng hay việc thường xuyên sử dụng rượu bia, thuốc lá.

Theo quan niệm dân gian thì sự kết hợp hoàn hảo giữa yến sào và hạt sen có tác dụng vô cùng tốt cho bệnh mất ngủ. Hàng ngày các bạn bổ sung vào cơ thể món yến sào chưng hạt sen sẽ vô cùng tốt cho hệ thần kinh, giúp cải thiện giấc ngủ sâu, trí nhớ minh mẫn.

Hệ thống Cửa hàng cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của thương hiệu Yến sào Hà Nội

Các sản phẩm Nước yến tại Yến sào Hà Nội đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, cũng như các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline &Zalo: 093 131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://yensaohanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!