Ăn không ngon miệng dẫn tới thiếu hụt những chất dinh dưỡng thiết yếu nuôi cơ thể, nhất là ở người cao tuổi , trẻ nhỏ biếng ăn hay những người bệnh , ốm đau , mới ốm dậy.

Lựa chọn Yến Sào là thực phẩm bồi bổ dinh dưỡng cho cơ thể là lựa chọn hoàn hảo bởi Yến Sào chứa nhiều khoáng chất, axit amin đặc biệt mà hiếm có thực phẩm nào có được. Đặc biệt , hai thành phần Lysine và Phenylalamin là hai dưỡng chất quan trọng trong việc thúc đẩy tiêu hóa, kích thích ăn ngon miệng và hơn nữa còn giúp ổn định thần kinh, tăng cường trí nhớ cho người cao tuổi, người mới ốm dậy. Trẻ nhỏ biếng ăn có thể bổ sung Yến Sào đều đặn để giúp tăng khả năng hấp thụ Canxi, kích thích bé ăn ngon miệng hơn.

Hệ thống cửa hàng Yến Sào Hà Nội được đánh giá là địa chỉ phân phối yến sào và các sản phẩm từ yến uy tín nhất hiện nay trên cả nước. Nutri cung cấp đa dạng các mặt hàng yến tổ: yến thô, yến sợi ngắn, yến tinh chế, yến nguyên tổ rút lông, hồng yến, yến huyết… Nước yến chưng đường phèn Green bird, nước yến đường ăn kiêng củ cải, nước yên trẻ em, yến chưng sẵn nguyên tổ

Hệ thống Cửa hàng Yến Sào Hà Nội luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Liên hệ hotline 094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website:  https://yensaohanoi.com/ để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Hệ thống cửa hàng Yến Sào Hà Nội 45 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!