Yến sào là thực phẩm có nguồn gốc từ nhiên nhiên với nguồn vi và khoáng chất dồi dào. Trong thành phần của yến sào còn chứa hơn 50% hàm lượng protein, 290Kcal/100g, 30 loại acid amin cùng các nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ, phụ nữ, bà bầu, giúp tăng cường sinh lực phái mạnh, bồi bổ sức khỏe người già.

Yến Sào Ngon Tinh Chế Sợi Ngắn – 100g là yến sào đã làm sạch lông và loại bỏ hết tạp chất. Yến sào loại này được ghép từ những sợi yến ngắn thành hình dạng tương đương với một tổ yến thô lúc ban dầu. Khác với loại tinh chế cao cấp sợi yến sào loại này toàn bộ là sợi ngắn , nhưng giá trị dinh dưỡng của yến là như nhau. Sản phẩm có giá thành hợp lý phù hợp để sử dụng lâu dài và biếu tặng những người thân yêu.

Cửa hàng quà Yến sào Hà Nội chuyên phân phối các loại tổ yến sào chất lượng, uy tín nhất thị trường. Tại cửa hàng có các loại tổ yến sào quý khách đang tìm kiếm : tổ yến sào tinh chế sợi ngắn, tổ yến sào tinh chế sợi dài, tổ yến sào thô, nước yến sào chưng đường phèn,… để bồi bổ cơ thể hay làm quà biếu tặng dịp lễ, tết.

Liên hệ hotline 09 4848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp.

Truy cập website  https://yensaohanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý.

https://g.page/yensaothanhnhan