Năm nay những món quà tốt cho sức khỏe lại là sự ưu tiên hàng đầu và là xu hướng chọn quà biếu tặng được nhiều người lựa chọn.Trong những món quà sức khỏe thì Yến Sào được người tiêu dùng yêu thích và chọn lựa nhiều hơn cả. Yến sào món quà biếu tết ý nghĩa dành tặng người thân yêuđể bạn gửi gắm tình cảm yêu thương đến người thân, bạn bè đồng nghiệp hay cấp trên của mình.

Quà tặng yến sào là món quà được thiết kế độc đáo, những tổ yến to và đẹp được gói trong những hộp vô cùng bắt mắt. Tin rằng, với món quà yến sào thì người nhận quà sẽ cảm nhận được tấm chân tình của bạn dành cho họ.

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội luôn “BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng Cửa hàng xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi hình phạt của Pháp luật.

Các sản phẩm Nước yến tại VietBird’s Nest đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Mua hàng xin mời liên hệ Hotline /Zalo 09 4848 8383

Hoặc truy cập website: https://yensaohanoi.com

Với Hệ thống Cửa hàng trải khắp Hà Nội, chúng tôi luôn sẵn sàng Giao hàng tận nơi ở mọi nơi và mọi địa điểm mà Quý khách mong muốn.

Hân hạnh được phục vụ!