Nước yến Babi Bird là sản phẩm dành riêng cho trẻ em từ 6 tháng tuổi, với thành phần chứa 100% là sợi yến kết hợp hương vani giúp bé ăn ngon miệng.

Công dụng: tăng sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, bổ phổi, tăng khả năng sản sinh hồng cầu, giúp phát triển trí thông minh ở trẻ nhỏ, tăng cường Canxi cho bé,…

Liều lượng sử dụng:

-         Trẻ em từ 6 tháng tuổi đến 2 tuổi: ½ hũ mỗi ngày

-         Trẻ em trên 2 tuổi: 1 hũ mỗi ngày

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội hiện nay đang là Địa chỉ uy tín trong Top 10 cửa hàng bán Yến sào tốt nhất hiện nay trên cả nước. Hệ thống Cửa hàng luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Các sản phẩm Nước yến tại Yến sào Hà Nội đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 039 339 8383Fanpage: Yến sào Hà Nội  hoặc Facebook Yến Sào Hà Đông  để được tư vấn kĩ hơn.

Quý khách truy cập website https://yensaohanoi.com/  để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG: 214 PHÙNG HƯNG, HÀ ĐÔNG, HÀ NỘI.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!