Đường Nguyễn Trãi bắt đầu từ Ngã Tư Sở đến sát địa giới quận Hà Đông ở Phùng Khoang. Hai bên đường đều là đất Kẻ Mọc, tên gọi chung của sáu làng khác nhau: bên phía bắc là bố làng của xã Nhân Mục Môn là Giáp Nhất, Cự Lộc, Chính Kinh và Quan Nhân; bên phía nam là hai làng của xã Nhân Mục Cựu là Thượng Đình và Hạ Đình.

Gần đường Nguyễn Trãi là đại lý Yến Sào Hà Nội.

Chúng ta có thể thấy yến sào thường được chế biến với đường phèn, hoặc không đường, thế nhưng khác hoàn toàn với các loại công thức chế biến đó, Yến Sào Hà Nội cung cấp sản phẩm yến sào chưng với đường chiết xuất củ cải. Một sản phẩm dành riêng cho người ăn kiêng, béo phì và người bị tiểu đường.

Vì sao yến sào chưng đường củ cải lại có giá thành đắt hơn yến chưng đường phèn, là bởi đường kiêng củ cải nhập khẩu từ Đức được sản xuất từ củ cải đường hoàn toàn tự nhiên. Đường củ cải đắt gấp 10 lần đường mía thông thường và có những lợi ích vượt trội.

Quý khách mua yến sào uy tín chất lượng tại hệ thống các cửa hàng Yến Sào Hà Nội.

Hệ thống cửa hàng Yến Sào Hà Nội hiện đang trưng bày các sản phẩm Yến Sào dinh dưỡng, nước yến, súp yến, tổ yến tinh chế / thô / sợi ngắn / rút lông ... với công dụng tuyệt vời của yến sào giúp ích phế, bổ phổi, tăng sức đề kháng, thông đàm, cải thiện đường hô hấp... Hi vọng sẽ giúp quý khách trong việc hỗ trợ phòng chóng dịch bệnh.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm Yến Sào của chúng tôi trên website : https://yensaohanoi.com/ . Liên hệ hotine để được hỗ trợ tư vấn các thông tin về sản phẩm chăm sóc sức khỏe: 09 3131 8383.

Sức khỏe là Vàng !~