Trong yến sào có nhiều loại acid amin như là arginine, amide, lysine, cystine, humin,.... và hơn 60% chất đạm tự nhiên. Các chất có trong yến sào có tác dụng điều hòa ổn định huyết áp rất tốt, giúp cho người bệnh tỉnh táo, tinh thần sảng khoái hơn.

Trong yến sào hoàn toàn không có chất béo động vật, nên không sợ bị tăng Cholesterol giúp hệ tim mạch và hệ tuần hoàn hoạt động ổn định hơn. Chính vì vậy mà bệnh nhân cao huyết áp, nhất là những người lớn tuổi nên dùng yến sào thường xuyên để bồi bổ, tăng cường sức khỏe.

On dinh huyet ap nho an yen sao thuong xuyen cua hang yen sao ha noi nhan giao tan noi cho khach hang o gan pho bui xuong trach

Mua yến sào chất lượng tại cửa hàng Yến Sào Hà Nội quận Thanh Xuân.

Không cần đến tận cửa hàng để mua yến sào, hòa chung tinh thần “Ở NHÀ LÀ YÊU NƯỚC” – Yến Sào Hà Nội nhận giao hàng tận nơi cho quý khách. Chir cần “NGỒI YÊN” và nhấc máy gọi cho chúng tôi theo hotline 077557 8383 – 089 809 8383

Cửa hàng Yến Sào Hà Nội là nơi trưng bày các sản phẩm yến sào như : yến tổ, yến nước, súp yến chưng sẵn cao cấp, chọn lọc từ các thương hiệu yến sào hàng đầu tại Việt Nam.

Tìm hiểu thêm về thông tin các sản phẩm trên website : https://yensaohanoi.com/ .

Giao hàng tận nơi.

Sẵn sàng vì sức khỏe cộng đồng !~