Ngày xưa, để dâng lên đức vua những món ăn ngon, người ta đã không ngại lên rừng xuống biển, trèo đèo lội suối để tìm những món độc đáo, hiếm có trên cõi đời. Có 8 món ăn quý ngày xưa thường được dâng vua gọi là “Bát trân” - không chỉ nổi tiếng về sự quý hiếm mà còn nổi tiếng về cách chế biến cầu kỳ, công phu độc đáo.Trong số “bát trân”, tổ yến sào được xếp vào hàng nhất phẩm và là món duy nhất còn phổ biến cho tới ngày nay.

Yến huyết thô nguyên chất có màu đỏ cam được tạo thành từ những tổ yến trắng do sự lên men tự nhiên từ tác động của các điều kiện địa hóa, khoáng chất tại vị trí làm tổ với các nguyên tố đa vi lượng trong tổ yến. Ngày nay, nhờ sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật mà con người đã có thể áp dụng tạo nên những điều kiện giống tự nhiên ngoài đảo để có thể thu được những tổ yến huyết vượt trội về giá trị dinh dưỡng. Tuy nhiên, sản lượng yến huyết thu được cũng chỉ chiếm tối đa 10% của tổng sản lượng yến khai thác.

Yến huyết lên màu tự nhiên thường chỉ đạt được màu đỏ cam, thậm chí các tổ trong cùng một hộp yến độ lên màu cũng đậm nhạt khác nhau, rất hiếm khi có màu đỏ thẫm đồng đều như rất nhiều các sản phẩm yến huyết khác trên thị trường. Sản phẩm Yến huyết Ngon nguyên tổ thượng hạng - 100g tại hệ thống Yến sào Hà Nội được cấp giấy chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn chất lượng số: 01/2016/0312564097-CBPH và an toàn vệ sinh thực phẩm số: 4393/2016/ATTP.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được hàng chính hãng, được bảo hành sản phẩm. Kính mời Quý khách gọi vào Hotline& Zalo:09 4848 8383để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.

Hoặc truy cập website https://yensaohanoi.com  để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.