Sức đề kháng chính là hàng rào chắn quan trọng của cơ thể giúp chống lại các loại vi khuẩn, virus gây bệnh. Trong đó có cả virus corona (covid 19) đang lây lan nhanh chóng và đã được tổ chức Y Tế Thế Giới WHO công bố về “tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu”. Vậy chúng ta còn chần chừ gì mà không nhanh chóng sử dụng các loại thực phẩm chức năng tăng sức đề kháng trong thời điểm quan trọng này.

Yến sào đã được nhiều chuyên gia công nhận có hàm lượng chất dinh dưỡng cao và có lợi cho sức khỏe của con người. Đặc biệt là đối với trẻ em, nếu sử dụng yến sào đúng cách sẽ giúp tăng cường sức đề kháng của trẻ.

Trong yến sào chứa thành phần Threonine: 2.69% có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy quá trình hấp thụ các dưỡng chất. Ngoài ra còn có Canxi đóng vai trò quan trọng trong việc giúp bé tăng cường chiều cao và cải thiện xương chắc khỏe. Khi cho bé sử dụng yến sào có thể cung cấp lượng Vitamin tốt cải thiện các dẫn truyền xung thần kinh, hạn chế bệnh tật.

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội hiện nay đang là Địa chỉ uy tín trong Top 10 cửa hàng bán Yến sào tốt nhất hiện nay trên cả nước. Tại Cửa hàng có tất cả các sản phẩm mà Quý khách đang tìm kiếm như: Tổ yến thô, Tổ yến tinh chế, Tổ yến rút lông (yến sơ chế), Hồng yến, Yến huyết, Nước yến, Hộp quà Nước yến, Nước yến trẻ em, Yến chưng sẵn nguyên tổ, Yến chưng sẵn đậm đặc không đường…

Hệ thống Cửa hàng luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline &Zalo: 089 809 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://yensaohanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Với Hệ thống Cửa hàng trải khắp Hà Nội, chúng tôi luôn sẵn sàng giao hàng mọi lúc, mọi nơi theo yêu cầu của Quý khách!

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!