Đường Hồ Tùng Mậu thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội

Đường Hồ Tùng Mậu dài 2.000m, rộng 15 - 40m. Nối tiếp đường Xuân Thủy ở nơi giao nhau với đường Phạm Văn Đồng và chạy dài tới Cầu Diễn.

Ăn yến sào giúp cho người già kích thích vị giác, giúp ăn uống ngon miệng hơn, tăng cường khả năng tiêu hoá và trao đổi chất cho cơ thể, giúp người già hấp thu dinh dưỡng tốt hơn và giảm khả năng bị táo bón – một căn bệnh thường gặp và gây rất nhiều khó chịu cho cơ thể người già. Hơn nữa, các khoáng chất có trong tổ yến giúp bổ phế giảm ho làm tan đờm và cải thiện khả năng hô hấp cho cơ thể.

Yến sào là món quà rất hợp lý sủ dụng tặng bà nội nhân dịp 20/10.

Quý khách mua yến sào uy tín chất lượng tại hệ thống các cửa hàng Yến Sào Hà Nội.

Hệ thống cửa hàng Yến Sào Hà Nội hiện đang trưng bày các sản phẩm Yến Sào dinh dưỡng, nước yến, súp yến, tổ yến tinh chế / thô / sợi ngắn / rút lông ... với công dụng tuyệt vời của yến sào giúp ích phế, bổ phổi, tăng sức đề kháng, thông đàm, cải thiện đường hô hấp... Hi vọng sẽ giúp quý khách trong việc hỗ trợ phòng chóng dịch bệnh.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm Yến Sào của chúng tôi trên website : https://yensaohanoi.com/ . Liên hệ hotine để được hỗ trợ tư vấn các thông tin về sản phẩm chăm sóc sức khỏe: 09 3131 8383.

Sức khỏe là Vàng !~