Ung thư là một căn bệnh khá phổ biến hiện nay, người bệnh cần điều trị, trị xạ nên sức khỏe suy giảm nghiêm trọng - là nguyên nhân bệnh ung thư tấn công cơ thể mạnh hợn.

Vậy nên cần phải có sức khỏe mới có thể kháng lại bệnh phát triển. Bổ sung yến sào là nguồn cung cấp dinh dưỡng dồi dào cho người bị bệnh ung thư.

18 loại axit amin, 31 nguyên tố khoáng vi lượng quý và các hoạt chất quý trong yến sào có tác dụng phục hồi các cơ và mô cơ, giúp hình thành tế bào mới (Valine). Yến sào chứa lysine, có tác dụng giúp phục hồi sau chấn thương hay sau phẫu thuật, có chức năng làm giảm đau.

Trong yến sào còn có một số thành phần giúp hạn chế sự phát triển các tế bào ung thư, tránh việc lây lan các tế bào ung thư ra chỗ khác, nguyên tố chống lão hóa, chống tia phóng xạ như se-len có tác dụng chống nhiễm độc. Một số hoạt chất trong yến sào có tác dụng tổng hợp các hormone, enzym, và giúp cơ thể tạo ra chất kháng thể.

Quý khách cần mua yến sào gần phố Phùng Chí Kiên, mời ghé cửa hàng yến sào Hà Nội để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Chúng tôi có đủ loại yến sào nguyên tổ , nước yến sào chưng sẵn, súp yến sào nguyên chất,…phục vụ chăm sóc sức khỏe cho quý khách.

Liên hệ hotline 07 7557 8383 – 0242 242 8383 – 0242 244 8383 để được tư vấn món quà sức khỏe chất lượng và giao hàng tận nơi cho quý khách.

Truy cập website https://yensaohanoi.com/ để tìm hiểu thông tin sản phẩm.