Yến sào là nguồn dinh dưỡng quý cho nhiều đối tượng và độ tuổi, kể cả trẻ nhỏ. Việc dùng yến sào cho bé đúng thời điểm, liều lượng và đúng cách sẽ có nhiều lợi ích tích cực cho sức khỏe và sự phát triển của các bé. Yến sào là một loại thực phẩm mang lại rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Đồng thời yến cũng giúp các bé tăng sức đề kháng và ăn ngon miệng. Tuy nhiên, để bé dễ tiêu và hấp thụ dinh dưỡng tốt thì bạn cần lưu ý những điều sau khi chế biến yến cho trẻ:

Đối với người lớn thường thường ta cần dùng từ 15 đến 20 phút để chưng tổ yến. Tuy nhiên bộ máy tiêu hóa của trẻ em còn yếu, răng của các em cũng chưa phát triển hết nên ta cần tăng thêm khoảng 20 phút để sợi yến mềm hơn. Như vậy sẽ giúp các bé dễ ăn và hấp thu thêm nhiều chất dinh dưỡng.

Nếu chỉ chế biến yến sào để bé ăn riêng, không dùng chung với các món khác thì nên dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ hoặc buổi sáng trước khi ăn sáng.

Khi cho bé dùng tổ yến nhằm bồi bổ sức khỏe thì nên cho bé dùng tổ yến chưng với đường phèn, hoạc nếu muốn dùng chung với các món ăn khác thì sau khi hấp chín ta đổ món ăn thêm vào dùng chung với yến sào đã chưng sẵn cũng nhằm kích thích vị giác cho bé mà không làm mất đi chất dinh dưỡng.

Tới Yến Sào Hà Nội tại 115 Giải Phóng quý khách được trải nghiệm không gian Yến Sào với các loại yến sào đa dạng : yến huyết, bạch yến, nước yến sào, súp yến chưng nguyên tổ, chưng đậm đặc... ngoài ra còn có các sản phẩm thực phẩm chức năng như : nhân sâm, nấm thượng hoàng/ linh chi, đông trùng, bổ não, nhung hươu, thuốc bắc...

Mẫu mã sản phẩm cao cấp, lịch sự, sang trọng, phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng, biếu tặng của quý khách.

Chất lượng đẳng cấp, cam kết chính hãng, bảo hành từng sản phẩm.

Liên hệ HOTLINE 077 557 8383 tư vấn viên của Yến Sào Hà Nội sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7 kể cả ngày chủ nhật và lễ.

Tham khảo thêm các sản phẩm yến sào khác tại website : https://yensaohanoi.com/.

Hệ Thống Cửa Hàng YẾN SÀO HÀ NỘI  – hân hạnh đón tiếp.