Không đơn giản như tặng quà cho sếp nam, tặng quà cho sếp nữ không bao giờ là dễ dàng. Bởi tặng quà không phải cứ mua rồi mang đến là người nhận sẽ vui vẻ đồng ý. Đó là cả một nghệ thuật mà không phải nhân viên nào cũng biết.

Yến sào là một loại thực phẩm có chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết  cho sức khỏe của con người. Trong tổ yến có chứa 19 loại axit amin. Đây đều là những loại dưỡng chất này rất tốt cho cơ thể con người. Đặc biệt là đối với phái yếu, công dụng của yến lại càng có vai trò quan trọng khi vừa có lợi ích dinh dưỡng vừa có lợi ích trong làm đẹp. Yến sào  chính là quà tặng cao cấp cho sếp nữ – những người có cường độ làm việc cao và phải thường xuyên chú tâm đến sắc đẹp.

Yến sào Hà nội là Địa chỉ cung cấp quà tặng sếp nữ uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất tại Hà Nội. Chúng tôi là nhà phân phối lâu năm uy tin, chất lượng có giấy Kiểm định của Cục An toàn thực phẩm. Cam kết bảo hành đến sợi yến cuối cùng.

Nhân dịp tết Tân Sửu chúng tôi có chương trình ưu đãi cao cho tổ chức cá nhân doanh nghiệp, kèm quà tặng.

Xin mời quý khách liên hệ số Hotline 09 4848 83838 hoặc truy cập vào trang https://yensaohanoi.com/ để biết thêm thông tin.

Rất hân hạnh được đón tiếp Quý Khách!