Đối với những người đang điều trị về gan, sử dụng được xem như một phương pháp rất hiệu quả. Trong yến sào có chứ 4% Valine có khả năng chữa lành các tổn thương tế bào trong gan nhanh chóng, khiến cho nhu mô gan thô trở nên mềm mại. Khiến cho chứ năng gan được phục hồi và củng cố hiệu quả.

Thành phần dinh dưỡng có trong yến sào chủ yếu đạm tự nhiên có hàm lượng cao, dễ hấp thụ, 18 loại axit amin và hơn 30 nguyên tố đa vi lượng cần thiết cho cơ thể, mà những chất này không có ở những thức ăn hàng ngày. Yến sào có khả năng phụ hồi cợ thể nhanh, tăng cường sức đề kháng, cung cấp năng lượng, chữa lành những tổn thương và trở nên khỏe mạnh hơn.

Quý khách mua yến sào uy tín chất lượng tại hệ thống các cửa hàng Yến Sào Hà Nội.

Hệ thống cửa hàng Yến Sào Hà Nội hiện đang trưng bày các sản phẩm Yến Sào dinh dưỡng, nước yến, súp yến, tổ yến tinh chế / thô / sợi ngắn / rút lông ... với công dụng tuyệt vời của yến sào giúp ích phế, bổ phổi, tăng sức đề kháng, thông đàm, cải thiện đường hô hấp... Hi vọng sẽ giúp quý khách trong việc hỗ trợ phòng chóng dịch bệnh.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm Yến Sào của chúng tôi trên website : https://yensaohanoi.com/ . Liên hệ hotine để được hỗ trợ tư vấn các thông tin về sản phẩm chăm sóc sức khỏe: 094848 8383 – 09 3131 8383.

Sức khỏe là Vàng !~